Xshot แฟชั่นใหม่ล่าสุดจากแดนปลาดิบ 13 ก.ย. นี้มาแน่!

1,265 views

สิ้นสุดการรอคอยของสาวกเกม FPS สุดแนวที่มีความโดดเด่นฉีกแนวไม่เหมือนใครอย่างเกม Xshot เกมชู้ตติ้งยิงแหลกแหวกแนวที่มาพร้อมการอัพเดทแบบมันใหญ่มาก นอกจากวันที่ 13 ก.ย. นี้ แฟนๆ Xshot จะได้สัมผัสกับความอลังการของการดวลเดือดแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน อาวุธสุดเทพแบบใหม่ๆ หลายชิ้น ยังมีชุดที่สาวก Xshot ต่างเรียกร้องอยากจะจับจองเป็นเจ้าของกันนั่นก็คือ ชุดนารูโตะ และที่สำคัญไปกว่านั้น การอัพเดทครั้งนี้พี่ๆ ทีมงานยังหาสาวคู่ใจมาให้กับพระเอกการ์ตูนนารูโตะซะด้วยนั่นก็คือ ชุด Little Fox เราไปชมภาพความสวยงามของชุดแฟชั่นใหม่ล่าสุดที่สั่งตรงมาจากญี่ปุ่นกันเลยครับ

ชุดแรกที่เราภูมิใจเสนอชื่อว่า “ชุดนารูโตะ” แฟชั่นยอดฮิตที่ใครไม่รู้จักรับรองว่าเชยระเบิดเลยครับกับภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นยอดฮิตเรื่องนี้ มาพร้อมออพชั่นพิเศษ ใส่ชุดนี้เล่นเกมแล้วจะทำให้ได้รับค่าชื่อเสียง +10% ได้รับ SP +5% แถมลดผลทำลายจากกับระเบิดหรือระเบิดเวลาอีกต่างหาก ออพชั่นเพียบเลยคุ้มค่าจริงๆ ^^

Naruto (set)

ชุดที่ 2 ขอเอาใจสาวๆ Xshot ที่ชื่นชอบความสวยงามด้วยชุด Little Fox ที่ออกแบบมาในรูปแบบ Cosplay จิ้งจอกสาวแสนหวาน (แต่โหด) มาพร้อมกับออพชั่นพิเศษ เมื่อสวมชุดนี้จะได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่มขึ้น+10% รับประกันได้เลยสาวๆ คนไหนใส่ชุดนี้หนุ่มๆ รุมจีบเพียบแน่นอนครับ ^o^

Little Fox



ลองใส่ชุดนี้ไปเดินโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ ในผับ แถมคู่รักทั้งสองยังถือปืน Gold Kriss คริสทองเพชฌฆาตอีกต่างหาก อะไรจะโหดขนาดนั้น เป็นไงจ๊ะเห็นรูปแล้วอยากใส่ชุดใหม่นี้แล้วใช่มั้ยล่ะ ^o^ แถมใครเป็นคู่รักกันอย่าลืมหามาใส่เป็นคู่ รับรองอินเทรนด์สุดๆ

Little Fox, Naruto (set)

หวังว่าแฟชั่นใหม่ทั้ง 2 แบบที่ทีมงาน Xshot นำมาเสนอวันนี้คงถูกใจแฟนๆ นะครับ อย่าลืมครับเรามีนัดกันวันที่ 13 ก.ย. นี้ เข้าเกมไปแล้วอย่าลืมไปอัพเดทแฟชั่นใหม่ๆ พร้อมอาวุธแบบใหม่ในไอเทมมอลกันนะ ส่วนแฟนๆ Xshot ที่พลาดข่าวสำคัญไปสามารถติดตามย้อนหลังได้ทาง www.xhot.in.th

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมออนไลน์ และเกมออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ