เผยโฉม HERO 8 ตัวแรกแห่งโลก Lost Saga

7,284 views

อีกเพียงไม่กี่วัน ชาวเกมเมอร์จะได้พบกับความมันส์ ฮา บ้า รั่วไปกับเกม Lost Saga ที่เตรียมเปิดช่วง Close Beta ให้เพื่อนๆ เข้าไปทดสอบกันแล้วในวันที่ 20-25 กันยายนนี้ ซึ่งในช่วง Close Beta ที่จะเปิดนี้จะมีเหล่าฮีโร่ให้เพื่อนได้ร่วมฮากระจายกันถึง 8 ตัวด้วยกัน จะมีฮีโร่(รั่ว) ตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Melee Hero

  • Shadow Assassin

Shadow Assassin

ถ้าคุณกำลังมองหา Hero ที่นิสัยชอบเชือดเฉือนด้วยกรงเล็บ อีกทั้งยังซุ่มโจมตี และ มีท่าพิฆาตในทีเดียว ตัวนี้ตอบโจทย์เลยทีเดียว  เขาสามารถขว้างหมวกฟางออกไปได้ รวมทั้งยังมีวิชาหมอกพิษที่จะคอยล้อมรอบศัตรูเอาไว้ อีกทั้งยังมีท่าเด็ด กรงเล็บควงสว่าน และ การโจมตีแบบคอมโบที่จะทำให้ศตรูเป๋และตามด้วยท่างัดขึ้นไปบนอากาศ  และทั้งหมดนี้ คือเหตุผลที่ทำให้ Shadow Assassin ถูกเลือกให้ตัวเลือกแรกเมื่อ HP ของท่านเหลือน้อย  (ดูสกิลเพิ่มเติมที่นี่)

  • Tao Warrior

Tao Warrior

Hero สายประชิดสุดแกร่งได้เปรียบสุดๆด้านระยะการโจมตี สำหรับ Tao Warrior นั้น พวกเขาจะแสดงพลังที่แข๊งแกร่งที่สุดออกมาเมื่อการต่อสู้ดุเดือดขึ้น  พวกเขามีพลังมากพอที่จะทำให้แผ่นดินสะเทือน รวมทั้งการใช้ฝ่ามือที่จะสยบศัตรูที่อยู่ตรงหน้าได้ในครั้งเดียว  วิชาไม้ตายของพวกเขาก็คือ การกวาดง้าวที่ใหญ่ยักษ์นั่นด้วยพลังทั้งหมดที่มีไปยังศัตรูที่อยู่รอบตัว. รวมทั้งคัมภีร์วิชาลับที่พวกเขาติดตัวไว้เสมอนั้น สามารถจะฟื้นพลังวิชาทั้งหมดของพวกเขาได้ในทีเดียว ทันทีที่พวกเขาอ่านมัน (ดูสกิลเพิ่มเติมที่นี่)

Range Hero

  • Space Trooper

Space Trooper

ด้วยพลังไฟฟ้าแรงสูงที่อัดแน่นอยู่ในปืนเลเซอร์ของพวกเขาพร้อมกับการยิงที่รวดเร็วนั้น เป็นที่น่าตกใจของศัตรูเป็นอย่างยิ่ง  พร้อมด้วยชุด Space Suit ที่เป็นจุดศุนย์รวมพลังงานไฟฟ้ามหาศาลที่จะช๊อตที่คนที่อยู่ใกล้ๆ พร้อม ทั้งไม้เด็ด The Space Trooper’s laser cannon สุดยอดปืนใหญ่ที่รวดเร็วและรุนแรงจนกระทั้ง คนที่โดนกระเด็นแบบแทบจะบินได้เลยทีเดียว (ดูสกิลเพิ่มเติมที่นี่)

  • Cowboy

Cowboy

Cowboy เป็น Hero สายระยะไกลที่มีความแม่น และ ความเร็วที่ไม่ธรรมดาเลย จะเลือกยิงแบบเล็งธรรมดา หรือ เล็งแบบเอาให้ทีเดียวนอนเลยก็ได้นะ  พวกเขามี Attack Skill 3 แบบ และมี Defense Skill 1 แบบ เอาไว้ใช้เมื่อเจอ Hero สายประชิดเข้ามาใกล้ๆ น่ะ  แถมพวกเค้าสามารถยิงออกไปรวดเดียว 3 นัดติดได้อีกด้วย ยากที่จะหลบขอบอก พร้อมบ่วงเชือกที่จะจับมัดเป้าหมายไม่ให้เคลื่อนที่ไปไหนได้ และคติของ Cowboy hero ก็คือ “ยิงก่อน ถามทีหลัง” ฮ่า ฮ่า (ดูสกิลเพิ่มเติมที่นี่)


  • Robin Hood

Robin Hood

ถึงการโจมตีของพวกเขาจะไม่ถึงกับเอาชีวิตได้ แต่ Robin Hood ก็เป็น Hero ที่มีความคล่องแคล่วสูงที่สุด  แถมการใช้ธนูบนอากาศของพวกเขาก็ไม่มีใครเทียมได้  พวกเขาจะแสดงพลังได้สูงสุดในสมรภูมิที่ไม่ใหญ่นัก เมื่อเป้าน้อย การแสดงผลของลูกศรก็เห็นชัด (ดูสกิลเพิ่มเติมที่นี่)

  • Infantryman

Infantryman

Infrantryman นี่ต้องบอกเลยว่า เป็นตัวทำดาเมจขนานแท้ ด้วยอาวุธปืนกลที่ยิงออกมาได้รัวติดกันถึง 3 นัด แถมยังสามารถสร้างบังเกอร์กระสอบทรายเอาไว้ป้องกันการโจมตีต่างๆได้อีกต่างหาก แล้วถ้ามีใครเผลอไปได้ยินเสียงนกหวีดของพวกเขาเข้ารับรองเจอสั่ง แถวตรง! หน้าเดิน แน่ๆ (ดูสกิลเพิ่มเติมที่นี่)

Shadow A


Magic Hero

  • Fire Mage

sFire Mage

Fire Mage คือ Hero จอมขมังเวทย์สายไฟ  จงเฝ้าสังเกตพื้นที่ที่ท่านยืนอยู่ให้ดี เพราะเมื่อไรที่มีวงเวทย์อาคมอยู่ใต้เท้าท่าน จงรีบหนีสุดชีวิต เพราะนั่นหมายถึงว่า Meteor กำลังมาตกลงมา! Meteor จะทำลายค่าป้องกันของท่าน และยากที่จะฟื้นฟูให้กลับคืน และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Fire Mage ถูกขนานนามว่าเป็น จอมทำลายล้าง! (ดูสกิลเพิ่มเติมที่นี่)

Special Hero

  • Captain Hook

Captain Hook

Captain Hook เหมาะสำหรับผู้ที่มีทักษะการเล่นในระดับกลาง หรือ ระดับสูง, ชุดของพวกเขาประกอบไปด้วย, หมวกกัปตันที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์รูปกระโหลกไขว์ นั่นหมายถึงคำสาปที่มีอำนาจทำให้ใครก็ตามที่มองมันจะต้องสูญเสียอุปกรณ์ไป  พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด และชอบมาพร้อมกับระเบิดลูกเล็กๆ รวมทั้งสามารถสร้างฝนระเบิดที่จะตกลงมาใส่ฝั่งตรงข้ามได้อีกด้วย รวมทั้งนกแก้วที่เกาะอยู่บนไหล่ของพวกเขานั้นยังสามารถเพิ่มความเร็วให้กับ Captain Hook ได้อีกด้วย   กดปุ่ม “D” ค้างเพื่อทำระเบิด แล้วกด “D” อีกครั้งเพื่อขว้างมัน (ดูสกิลเพิ่มเติมที่นี่)

http://lostsaga.asiasoft.co.th