Ragnarok Online : ประกาศมาตรการใหม่ เริ่มใช้ทันที!!

1,562 views

ทีมงาน TRO สวัสดีค่ะ

เนื่องจากตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาทางทีมงาน ได้พยายามกำจัดปัญหาโปรแกรมช่วยเล่นด้วยกฎกติกา และโปรแกรมป้องกันที่มีอยู่ แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะจัดการกับโปรแกรมช่วยเล่นได้เป็นที่น่าพอใจ ทำให้ผู้เล่นหลายคนได้รับความเดือดร้อน และได้ร้องเรียนปัญหาดังหล่าวมายังทีมอย่างต่อเนื่อง ทางทีมงานจึงขอประกาศใช้มาตรการพิเศษ เพื่อแสดงจุดยืนให้เห็นว่าทางบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ของเรายังคงมุ่งมัน และตั้งใจที่จะจัดการปราบปรามโปรแกรมช่วยเล่นให้หมดสิ้นไป ดังนี้

หากมี IP ใดที่มีการ Log ID มากกว่า 50 ID ต่อ 1 IP ทางทีมงานจะทำการตรวจสอบจากฐานข้อมูล Database และจะทำการแบน ID เหล่านั้นทันที เป็นระยะเวลา 10 วัน เพราะถือว่าท่านได้เข้าข่ายกลุ่มผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่น หรือโปรแกรมเล่นเกมส์อัตโนมัติ

สำหรับผู้เล่นที่เล่นเกมผ่านการเช่า Proxy หรือการเช่า IP Bonus เถื่อน ตามเว็บไซต์ต่างๆ ต้องระวัง เพราะหลายท่านได้มีการแจ้งปัญหาการถูก Hack ตัวละครเข้ามาเป็นจำนวนมาก และเมื่อทางทีมงานได้ทำการตรวจสอบพบว่า ID ของหลายท่านได้ถูก Hack ผ่านทางระบบการเช่า Proxy หรือการเช่า IP Bonus เถื่อนนั้นๆ และที่สำคัญการเช่า Proxy หรือการเช่า IP Bonus เถื่อนนั้น ถือว่าเป็นการกระทำผิด เพราะเป็นการ Hack ระบบ IP Bonus ของทางบริษัทเช่นเดียวกัน ทางทีมงานจึงอยากให้ผู้เล่นทุกท่านช่วยกันเก็บรักษา และดูแล ID Password ของท่านไว้ให้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ

สุดท้ายนี้ทางทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นทุกคนจะเล่นเกมกันอย่างสุจริต ยุติธรรม ซื่อสัตย์ และซื่อตรง เพราะการเล่นเกมที่สนุกที่สุดคือการเล่นเกมโดยใช้ฝีมือของตัวท่านเอง

ทีมงาน TRO ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งในความไม่สะดวก ที่ทำให้ผู้เล่นหลายๆ ท่านได้รับความเดือดร้อนจากการใช้โปรแกรมช่วยเล่นจากกลุ่มผู้เล่นดังกล่าว และทางทีมต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความร่วมมือกับทางทีมงานเป็นอย่างดีตลอดมา