เผ่าสนุก : อัพเดทสัตว์เทพโบราณใหม่เพิ่มอีก 2 ตัว

1,885 views

อัพเดทความสนุกกันอีกแล้วสำหรับเกม เผ่าสนุก เกมป่วนสุดหรรษาจาก SNSplus หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ทำการอัพเดท สัตว์เทพโบราณ ชนิดใหม่มาให้ เป็นเจ้าของโดยได้ปล่อยออกมา 2 ตัว ก่อนจากทั้งหมด 7 ตัว (ข่าวก่อนหน้านี้ใส่ข้อมูลผิดเป็น 3 ตัว T T) กับสัตว์เทพโบราณ3 ซีรีย์ เวทย์ ภูติ และพลัง ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้มีการอัพเดทเพิ่มขึ้นมาอีก 2 ตัวคือ ซีรีย์พลัง และ ซีรีย์ภูติ เราไปดูหน้าตากันก่อนดีกว่าว่าน่าสนใจแค่ไหน

สัตว์เทพโบราณ


สัปดาห์นี้อัพเดทสัตว์เทพโบราณมาด้วยกันในคือ ซีรีย์พลัง และ ซีรีย์ภูติ ก็สามารถหามาเป็นเจ้าของกันได้แล้ว ประกอบไปด้วยสัตว์เทพโบราณ ดังนี้
1.พลัง·มังกรอหังการ์ (ใช้เนื้อในการอัญเชิญ3000) –  สองปีกแกร่งกล้าอาจหาญ มุมมองการโจมตีจากเบื้องบน
2.ภูติ·ฮาเก้นส์ (ใช้เนื้อในการอัญเชิญ2000) – สัตว์เทพที่งดงามและกรุณา กล่าวกันว่าน้ำตาของมันทำให้ไม้ที่ยืนต้นตายกลับผลิบานอีกครั้ง

วิธีอัญเชิญ


วิธีการอัญเชิญนั้นไม่ยากเลยเพียงแค่เพื่อนๆ เข้าไปยังหน้าต่างเล่นเกม เผ่าสนุกแล้วไปเลือกที่ แท่นบูชาก่อนซึ่งเพื่อนๆ จะเห็นรายชื่อของ สัตว์เทพโบราณ

จากนั้นให้เพื่อนๆ กดที่ รีเฟรช แท่นบูชา โดยใช้การใช้หยกเซ่นไหว้และหินเทพเซ่นไหว้ รีเฟรชแท่นบูชา จะทำให้อัตราการปรากฏตัวของสัตว์เทพสูงขึ้นไปอีกด้วย เมื่อเพื่อนๆ พบก็สามารถจับมาเป็นเจ้าของได้เลยครับ

เราก็ได้เผยโฉมสัตว์เทพโบราณไปแล้วนะครับ 4 ตัวใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ยังเหลืออีก 3 ตัวเท่านั้นสัตว์เทพโบราณแบบเทพๆ ทั้ง7 ก็จะพร้อมให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของได้ครบทุกแบบแล้ว เพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ไปเฝ้าเผ่าของเพื่อนๆ ก็อย่าช้ารีบหามาเป็นเจ้าของนะครับ โดยเข้ามาร่วมสนุกกับเกมเผ่าสนุกได้ที่ http://apps.facebook.com/robber_th