13 ก.ย. สาวก Xshot คนไหน ปากว่าง!? มาทางนี้!

2,554 views

…….มาแล้วข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการอัพเดทแพทช์ใหม่ ที่นอกจากจะมีโหมดพิเศษมาท้าทายความกล้า เดิมพันชื่อเสียง เกียรติยศ และชีวิตแล้ว ยังมีอาวุธมากมายเพิ่มเข้ามาในคลังแสงให้เพื่อนๆ สาวก Xshot ทั่วไทยได้มีอาวุธคู่ใจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะมีการอัพเดทโหมดใหม่และอาวุธใหม่แล้ว ยังมีการอัพเดทไอเทมการ์ดที่จะมาเพิ่มสีสันในเกมกันอีกด้วย นั่นก็คือ Red Rose (face), Bubble Summer (face) เอาล่ะ..ไปดูพร้อมกันเลยครับ ว่าสิ่งที่จะมาเพิ่มสีสันที่ปากของคุณเป็นอย่างไร
Red Rose
…….
…….
…….ดอกกุหลาบสีแดงที่มาเพิ่มสีสันให้กับตัวละครในเกม สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง เหมาะสมมากๆ กับคนที่มีความรักในเกม Xshot ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความสวยงามให้ตัวละครแล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยลดระยะเวลาของแสงที่สะท้อนเข้าตา อันเนื่องมาจากระเบิดแสง (Flash Bomb) อีกด้วย
…….
Bubble Summer
…….
…….
…….ไอเทมที่วัยโจ๋ทุกคนจะต้องชอบ เพราะไอเทมนี้จะทำให้ตัวละครของคุณมีเอกลักษณ์ของความเก๋าเข้ามาทันทีนั่นก็คือ หมากฝรั่งแสนอร่อย เมื่อใช้แล้วตัวละครจะมีลูกโป่งจากหมากฝรั่งโผล่ขึ้นมาให้เห็นชัดเจน และแน่นอนว่าไอเทมชิ้นนี้ต้องมีคุณสมบัติพิเศษเช่นเดียวกับดอกกุหลาบนั่นก็คือ ช่วยลดระยะเวลาของแสงที่สะท้อนเข้าตาอันเนื่องมาจากระเบิดแสง (Flash Bomb)
…….
…….สำหรับสาวกคนไหนที่เบื่อหน้าตาเดิมๆ ของตัวเอง จะลองหาไอเทมประดับเพื่อเพิ่มสีสันให้กับตัวละครของตัวเองดูบ้างก็ได้นะครับ เพราะไอเทมใหม่ๆ ทั้ง 2 ชิ้นนี้จะอัพเดทกันแล้วในไอเทมมอล ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2554 เป็นต้นไป และอย่าลืมติดตามข่าวสารการอัพเดทของเกม Xshot ได้ใหม่ที่นี่ที่เดิม www.xshot.in.th