LaTale 20 ก.ย. นี้ อัพเดทแผนที่ใหม่ บอสใหม่ อาวุธใหม่

986 views
“””
20 กันยายนนี้ เตรียมพร้อมกันให้ดีกับเรื่องราวครั้งใหม่ของโลก LaTale ที่ต้องตามหา Iris และตามความทรงจำในสถานที่ต่างๆ ที่หลงเหลืออยู่แต่แผนที่ใหม่ทั้ง 4 แผนที่นี้ เป็นเนื้อเรื่องแบบต่อเนื่องที่ต้องค่อยๆ ทำไปทีละขั้น ขอบอกไว้ก่อนว่ายิ่งด่านหลังๆ บอสและมอนสเตอร์นั้นโหดมากเลยทีเดียว
“””
วันนี้เราจะพาไปชมยั่วน้ำลายกันก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียด พาชมความงามของแผนที่ใหม่และมอนสเตอร์แผนที่ใหม่นี้ ไม่ได้ไปได้ตามปกติแบบแผนที่ต่อแผนที่ แต่เราจำเป็นจะต้องซื้อผลึกเทเลพอทไปแทน ซึ่งซื้อได้จาก Tonio ที่อยู่ในเมือง Elias
“””
..
ผลึกเหล่านี้จะใช้ได้ตามระดับเลเวลและชิ้นสุดท้ายอันที่ 4 เราจำเป็นต้อง เคลียร์เนื้อเรื่องทั้งหมดเสียก่อน จึงจะเข้าสู่เนื้อเรื่องหรือบอสตัวสุดท้ายได้ ซึ่งขอบอกว่าโหดสุดๆ
..
หมู่บ้านป่าเขาแห่งภูติต่างๆ เต็มไปด้วยต้นไม้และหนองน้ำที่อุดมสมบูรณ์ จุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องอันดับ 1 ในระดับเลเวล 50 ขึ้นไป มอนสเตอร์แผนที่นี้ก็อยู่ในระดับ 50 – 70 เช่นเดียวกัน และดรอปอาวุธระดับเลเวล 60 รวมถึงอาวุธกระเป๋า Engineer ด้วย
..
….
..
บอส 2 สามีภรรยาตีกันที่เราต้องพยายามจับแยกให้ได้
..
หมู่บ้านแห่งเมฆาที่ลอยอยู่บนนภา ว่าเข้าไปนั่น…แผนที่หมู่บ้านแห่งเมฆ ที่เป็นเนื้อเรื่องอันดับ 2 จะมาได้ก็ต้องเมื่อผู้เล่นมีระดับเลเวล 110 ขึ้นไปเท่านั้น ระดับมอนสเตอร์ อยู่ที่เลเวล 110 – 130 ดรอปอาวุธแรร์ระดับเลเวล 120
….
เควสเนื้อเรื่องอันดับ 2 ที่ต้องผ่านและดรอปไอเทมอาวุธแรร์ ระดับ 120
….
เมืองจำลองของลอนดอนสมัยก่อน ในสมัยที่ฝนตกชุกและมีคดีสะเทือนขวัญเกิดขึ้น นั่นคือคดีของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม โดยฝีมือของแจ๊คเดอะริปเปอร์ เควสเนื้อเรื่องที่ 3 ที่เราต้องมาเก็บเพื่อนนำหินมารวมกันไป แผนที่บอสตัวที่ 4 ระดับเลเวลที่จะได้มาต้อง 160 ขึ้นไปเท่านั้นและ
มอนสเตอร์ที่นี่โหดมากระดับ 160 – 190 เลยทีเดียว ที่สำคัญดรอปอาวุธแรร์ระดับเลเวล 170
…….
…….
นี่คือโฉมหน้าฆาตกร แจ๊คเดอะริปเปอร์ ฉบับลาเทล
แผนที่ลึกลับแห่งกาลเวลาที่เราต้องมาค้นหาตามความทรงจำของเหล่าเพื่อนๆ ของ Iris ที่มีความทรงจำหลงเหลือเอาไว้ ที่นี้บอสตัวสุดท้ายที่เราต้องมากำจัด และแน่นอนบอสตัวสุดท้ายนี่โหดและถึกกว่าบอสตัวอื่นๆ ที่เราเจอมาทั้งหมดในเกมนี้พอๆ กับบอสในห้องกิลด์เลยก็ว่าได้ จะมาแผนที่นี้ได้ก็จำเป็นต้องปลดเนื้อเรื่องทั้ง 3 เพื่อรวบรวมผลึกหินเสียก่อน จากนั้นก็ต้องนำส่ง Tonio เพื่อให้เขาเปิดการซื้อขายหินก้อนสุดท้าย
..
….
ไม่มีมอนสเตอร์ ไม่มีประตูฝ่าด่าน แค่เดินขึ้นไปด้านบน
..
….
กว่าจะล้มบอสตัวนี้ลงได้ ใช้เวลานานเหมือนกันนะ
หลังจากจบบอสทั้งหมดแล้วก็จะมีปริศนาต่อไปอีก ซึ่งเจ้าตัวสุดท้ายนี้ก็ไม่ยอมบอกว่า Iris อยู่ที่ไหนกันแน่ ยังไงซะอย่าลืมติดตามกันดู แผนที่และบอสทั้ง 4 ตัวนี้ ดรอปอาวุธแรร์ในระดับต่างๆ ซึ่งทีมงานจะเจาะลึกให้เพื่อนๆ ได้รู้กันในวันต่อไป คอยติดตามการอัพเดทข่าวสารกิจกรรมของทางลาเทลได้นะจ๊ะ สำหรับวันนี้แค่เรียกน้ำย่อยเท่านั้น รายละเอียดอื่นๆ เข้าไปดูได้ที่ www.LT.in.th