PVP โหมดพิเศษเฉพาะคนซ่ากล้าลุยเลอะ “Death Match” ศึกแห่งความตาย

682 views

คอ PVP มีเฮกันแน่นอนกับโหมดพิเศษที่จัดมาให้ร่วมสนุกคลายเครียดช่วงสอบปลายภาค ในชื่อว่าโหมด “Death Match” เอาใจขาบู๊ลุยเลอะรับประกันว่ามันส์ตลอดเกม ไม่ว่าจะลุยเป็นทีมหรือว่าลุยแบบ Survival จะปรับสมดุลย์ให้เท่ากันหรือวัดใจกันที่พลังของอาวุธชุดเกราะก็แล้วแต่ศรัทธา ตบตีกันให้ครบจำนวน Kill จนกว่าเวลาจะหมดก็ว่ากันไป มันส์ขนาดไหน 15 ก.ย. – 29 ก.ย. ปีนี้ เดี๋ยวรู้กัน!!

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส
ยินดีต้อนรับกับระบบ PVP แบบใหม่ ในชื่อที่ว่า “Death Match” ซึ่งจะเข้ามาให้ชาว GC ไทย ได้สนุกสุดมันส์ตามสไตล์คนซ่ากล้าลุยเลอะ ซึ่งโหมดนี้จะเป็นการต่อสู้แบบไหนก็ได้ ฉากไหนก็ได้ โดยผู้เล่นจะต้องสังหารคู่ต่อสู้ให้ได้มากที่สุด คนที่โดนอัดจนบาดเจ็บล้มตายก็จะสามารถเกิดได้เรื่อยๆ เช่นกัน สู้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจำนวนแต้ม Kill ของทีม หรือผู้เล่นคนนั้นจะครบกำหนด หรือถ้าหากหมดเวลาที่ตั้งเอาไว้เสียก่อน ก็จะตรวจสอบที่แต้ม Kill ว่าของใครมากที่สุด มันส์ขนาดนี้ไปดูวิธีเล่นกันได้เลย

สร้างห้องแล้วปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นโหมด Death Match เพื่อเริ่มความมันส์!!
ผู้เล่นจะต้องสร้างห้อง PVP ตามปกติ แล้วเลือกปรับเปลี่ยนโหมดให้กลายเป็น “Death Match” ซึ่งเราสามารถเล่นแบบ Team หรือ Survival ได้ทุกอย่างแล้วแต่ชอบ สำหรับฉากก็เลือกได้ตามใจฉันเช่นกัน จากนั้นให้ปรับแต่งกฏกติกาการเล่น ได้ตรงปุ่ม “ตั้งค่าห้อง” เพื่อตั้งค่าจำนวน Kill สูงสุดเท่าไหร่ ระยะเวลาในการเล่นเท่าไหร่ และที่สำคัญคือจะมีให้เลือกว่านี้ต้องการโหมดสมดุลย์หรือไม่ (ค่าพลังจากอาวุธชุดเกราะจะไม่นับ แต่หากผู้เล่นนั้นๆ เปลี่ยนอาชีพค่าพลังจะเยอะกว่าผู้เล่นที่ยังไม่ได้เปลี่ยนอาชีพ) หรือค่าพลังตามอาวุธชุดเกราะตามปกติเป็นต้น
หัวห้องสามารถปรับแต่งกฏกติกาการเล่น Death Match ก่อนที่จะเริ่มต้นเกม
วิธีการเล่นนั้นก็ง่ายๆ เพียงแค่กำจัดศัตรูให้ได้มากที่สุด ผู้เล่นสามารถเวียนว่ายตายเกิดในเกมนั้นๆ ได้ตลอดเวลา ซึ่งเกมจะสิ้นสุดลงก็ต่อเมื่อ จำนวนแต้ม Kill ของตัวเราหรือว่าของทีมเรา ครบตามเป้าที่กำหนดไว้ หรือว่าเวลาที่ตั้งไว้หมดลง ส่วนแพ้ชนะก็ตัดสินที่จำนวน Kill ว่าของคนไหนของทีมใดมากที่สุด เมื่อระหว่างเล่นเกมก็จะมองเห็นจำนวนแต้ม และสามารถกด “Tab” เพื่อเช็คคะแนนได้ว่าของเราเท่าไหร่ ของคนอื่นเท่าไหร่

เวลาเล่น Death Match จะเห็นแต้ม Kill ระยะเวลาและสถานะสมดุลย์ ให้ตรวจสอบ

กด “Tab” เพื่อตรวจสอบสถานการณ์ว่าผู้เล่นคนไหนฆ่าได้มาก ได้น้อย
สำหรับโหมด “Death Match” ก็ถือว่าเป็นโหมดใหม่ที่เอามาให้ชาว GC ไทย ทดสอบซ้อมลองเล่นประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่ 15 ก.ย. – 29 ก.ย. ปีนี้ หากชอบใจเพลินหูเพลินตาชาวประชา ก็อาจจะบรรจุเข้ามาเป็นกิจกรรมหรือว่าเข้าระบบตลอดถาวรในโอกาสหน้า อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับอนาคตละกัน หวังว่าใครที่เครียดๆ จากการเล่าเรียนสอบปลายภาค สามารถชวนกันมามันส์ในโหมดนี้ได้นะเสสสสสสสสสสสสส