WarFlow : ศัพท์เฉพาะของเกม รู้ไว้รบ 100 ครั้ง ชนะ 100 ครั้งชัวร์!!!

1,395 views
ในที่สุดก็เปิด Close Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ใครสนใจ WarFlow สามารถสมัครไอดี และเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ที่ www.wf.in.th ไม่ต้องติดตั้งเกมเล่นได้ทันที วันนี้มีศัพท์เฉพาะที่ต้องจำไว้ใช้ให้ขึ้นใจ เมื่อเข้าใจแล้วจะเล่นเกมนี้ได้สนุกขึ้นแน่นอนครับ

ศัพท์เฉพาะที่ใช้ในเกม

1.CD (Cooldown) คือ ระยะเวลาดีเลย์หลังจากการทำอะไรบางอย่างไป โดยทั่วไปแล้ว การกระทำใดๆในเกมจะต้องใช้เวลา CD ทั้งสิ้น เช่น การอัพเกรดไอเทม, การอัพเกรดสิ่งก่อสร้าง, การยกทัพจับศึก เป็นต้น

2.Honor ผู้เล่นจะได้รับค่า Honor เมื่อเอาชนะศัตรูได้ ค่า Honor ใช้ในการเร่ง (Enhance) ความเร็วในการฝึกฮีโร่, อัพเกรดเทคโนโลยีที่ War Academy และใช้แลกเปลี่ยนค่า RP

3.RP (Reputation Point) : ผู้เล่นจะได้รับ RP ด้วยการโจมตีประเทศอื่น ค่า RP จะส่งผลต่อการได้รับเงินเดือนในแต่ละวันที่ท่านได้รับ และส่งผลต่อจำนวนฮีโร่ ที่สามารถเกณฑ์เข้ากองทัพได้

4.เสบียง : เสบียง ใช้ในการเกณฑ์ทหาร สามารถตุนเสบียงได้ด้วยการยึดฟาร์มหรือซื้อจากตลาด

5.รูปแบบกองทัพ (Formation) : คือรูปแบบการจัดทัพ ท่านสามารถอัพเกรด Formation ได้ที่ฐานทัพเพื่อเพิ่มฮีโร่ใน Formation   ท่านต้องเลือกรูปแบบ Formation เป็นรูปแบบพื้นฐานในการทำศึก

6.Silver : หน่วยเงินที่ใช้ในเกม ผู้เล่นสามารถใช้ Silver ในการอัพเกรดสิ่งก่อสร้างและไอเทมต่างๆ หรือซื้อเสบียง และอื่นๆได้

7.Gold : ผู้เล่นสามารถใช้ Gold ในการเร่ง Cooldown, ซื้อ MCU เพิ่มเติม, บังคับเก็บภาษีเพิ่มเติม หรือเร่งการฝึก Hero และอื่นๆอีกมากมาย สามารถหา Gold ได้จากการเติมเงินและสุ่มได้รับจากการเก็บภาษี

8.MCU : ผู้เล่นต้องการ MCU ในการยกทัพเพื่อต่อสู้ ผู้เล่นจะได้รับ MCU 1 แต้มๆทุกๆ 1 ชั่วโมงและได้รับ MCU เพิ่มเติมทุกครั้งที่อัพเกรดเมืองหลัก

9.PA : Primary Attribute (ค่าสถานะหลัก)

10.SA : Secondary Attribute (ค่าสถานะรอง)

11.Gift Code : ใส่หมายเลขโค๊ดที่ได้รับมาที่ด้านบนของหน้าจอเกมเพื่อรับไอเทมที่บรรจุไว้ในโค๊ด