Latale Scenario Quest : Feeling the mind relaxing

1,750 views

…….เนื้อเรื่องอันดับ 2 ของแผนที่ หรือเนื้อเรื่องต่อเนื่องที่ต้องผ่าน ณ เมือง Cloud Villa เมืองที่เต็มไปด้วย หมู่ก้อนเมฆและแผ่นดินที่ลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า ผู้คนในเมืองนี้ราวกับเทพสวรรค์ แต่เรื่องราวเริ่มจาก Princess Reiya ซึ่งเป็นเทพแห่งเสียงเพลงและการเต้นรำ กำลังเป็นห่วงเกี่ยวกับวิญญาณชั่วร้ายบางอย่าง จึงขอความช่วยเหลือจากเรา
…….
…….
…….
…….จากนั้นเดินทางออกจากเมืองทางด้านขวามือ เพื่อเข้าสู่แผนที่ Empyrean มุ่งหน้าสู่ดันเจี้ยน Aircraft เพื่อไปต่อกรกับยักษ์ตัวใหญ่
…….
…….
…….ระหว่างทางจะมีอุปสรรคคือเหล่ามอนสเตอร์ที่มีระดับเลเวล 115-130 อยู่ เป็นสถานที่ที่เก็บเลเวลของระดับเลเวล 110 ขึ้นไป แต่อุปสรรคอีกอย่างก็คือ พื้นที่และแผนที่นี้อาจจะลำบากสักเล็กน้อย เพราะมีก้อนหินและเมฆเท่านั้น เราจำเป็นต้องกระโดดไปให้ถึงและผ่านไปให้ได้
…….
…….
เหล่ามอนสเตอร์ที่คอยขัดขวางการเดินทาง แต่ก็เหมาะแก่การเก็บเลเวล
…….
ต้องยืนบนหินแล้วตั้งหลักวิ่งกระโดดข้ามไปให้ได้ พลาดก็ต้องขึ้นมาโดดใหม่ อุปสรรคแบบนี้มีเยอะมาก
…….
…….เมื่อมาถึงหน้าประตูเข้าดันอย่างแรกที่ต้องจำให้ขึ้นใจคือ เราต้องมีเพื่อนร่วมปาร์ตี้อย่างน้อย 1 คนเพื่อจะเข้าไปยังด้านในเหตุการณ์นี้ เพราะว่า Princess Reiya นั้นได้ส่งบอส Asura King เฝ้าพื้นที่เอาไว้นานจนทำให้เกิดความเครียด เลยส่งตัวเราที่บังเอิญผ่านมาเป็นเครื่องมือคลายเครียดให้กับยักษ์ Asura ตัวนี้ เราจะออกจากที่นี่ไม่ได้ นอกจากจะล้มยักษ์ตัวนี้ลง
…….
ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ สักคำให้ลึกซึ้ง
…….
อ๊าคค!!!
…….
ปล่อยพลังคลื่นเต่าได้ด้วย!
…….
…….หลังจากเรากำจัดลงได้ เนสจะได้พบกับเสาหินที่มีความทรงจำของ Muwen พร้อมได้รับผนึกชิ้นที่ 2 คือ [Aircraft] Space Time’s Stone piece
…….
…….
…….
…….สำหรับบอสยักษ์ Asura King นั้นจะดรอปอาวุธ 2 ชิ้น ระดับเลเวล 120 คือดาบสองมือและกีตาร์ หากโชคไม่ค่อยดีอาจจะได้เพียง Asura King Soul Urn
…….
…….
…….หลังจากทำภารกิจสำเร็จแล้วให้ทำการส่งเควสให้เรียบร้อย เพราะมีผลต่อเควสสุดท้ายของเรา ไม่งั้นเราจะไม่สามารถรับเควสกับ Tonio ในเมืองได้ สำหรับครั้งต่อไปเราจะพาไปบุกตะลุยแผนที่เมืองลอนดอนสมัยก่อนที่มีเหตุการณ์ฆาตกรรมประหลาด ติดตามได้ที่ www.lt.in.th