หลักสูตรอบรมผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เพื่อความสำเร็จ

711 views

 

    ครั้งแรกของ Work Shop ผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตกับ @Cafe’Academy หลักสูตรอบรมผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เพื่อความสำเร็จในธุรกิจแบบมืออาชีพ พิเศษ..!! สำหรับสมาชิก @Cafe, PlayFPS Café เท่านั้น
เพราะทุกวันนี้ ค่าชั่วโมงอินเตอร์เนตมีราคาลดลง และผู้เล่นส่วนใหญ่มีคอมพิวเตอร์เป็นของตนเองที่บ้าน ผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ต จึงต้องมีการวางแผนธุรกิจ เพื่อหาแนวทางสร้างหลักที่มั่นคงให้กับธุรกิจในระยะยาว

     @Cafe’ Academy โดย Asiasoft สถาบันอบรมที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการวางแผนธุรกิจ และการบริหารจัดการร้านอินเตอร์เน็ต ในระยะเริ่มต้น ตั้งแต่ การเลือกทำเลร้าน ตกแต่งภายในวางระบบคอมพิวเตอร์ในร้าน และพัฒนาระบบให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนการแก้ปัญหาปัญหาทางธุรกิจ การตลาด ที่ต้องพบในการทำธุรกิจร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ รวมทั้งการทำธุรกิจเสริม ที่ต่อยอด สร้างรายได้ให้กับธุรกิจ ที่ไม่ควรมองข้าม ด้วยช่องทางจำหน่ายสินค้าทั้งออนไลน์ และออฟไลน์

    เตรียมพบกับครั้งแรกในประเทศไทย กับหลักสูตร @Cafe’ Academy ที่มี วิทยากร ระดับมืออาชีพ มาให้ความรู้ ความเข้าใจ ในการเริ่มต้นธุรกิจ เปิดหลักสูตรอบรมผู้ประกอบการร้านเกมเพื่อความสำเร็จในธุรกิจ ที่@Club, เอสพลานาด ชั้น 3 เวลา 10.00 – 13.00 น

พิเศษ..!! สำหรับสมาชิก @Cafe, PlayFPS Café อบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ด่วน…! รับสมัครจำนวนจำกัด เพียง 25 ท่านแรกเท่านั้น

รายละเอียดหลักสูตร และวันอบรม

วิธีการสมัคร
ลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่ง ด้วยวิธีการง่ายๆดังนี้

 ทาง E-Mail : [email protected] พิมพ์ Subject หัวข้อเรื่อง
 “ สมัคร@Cafe Academy รอบวันที่…………..”

1. ส่ง ชื่อ-ที่อยู่ , ชื่อร้าน, หมายเลขมาชิก @Cafe หรือ PlayFPS Café , หมายเลขติดต่อกลับ และระบุชื่อหลักสูตรและวันที่ที่ต้องการเข้าร่วมอบรม
2. รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อคอนเฟิร์มที่นั่ง ภายใน 7 วันก่อนวันอบรม
หมายเหตุ
 – สมัครได้ 1 ร้าน : 1 ที่นั่ง : โดยชื่อบุคคลสมัครอบรม ไม่จำเป็นต้องเป็นบุคคลเดียวกับผู้จดทะเบียนพาณิชย์

 – 1 ร้านสามารถลงทะเบียนสมัครได้หลายหลักสูตร  และสามารถเปลี่ยนผู้อบรมได้ในครั้งถัดไป
แผนที่ @Club ศูนย์การค้าเอสพลานาด สาขารัชดาภิเษก