AIKA Talk & Test กิจกรรม Meeting ระหว่างทีมงานและเพื่อนๆ ชาว AIKA

825 views

………AIKA Talk & Test ที่เชิญเหล่าตัวแทนจาก Nation ทั้ง 5 ของเกม AIKA มาเพื่อร่วมทดสอบ และแลกเปลี่ยนข้อเสนอแนะกับทีมงาน โดยจัดขึ้นที่ Esplanarde รัชดา เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2554  ที่ผ่านมา


…….เพื่อต้องการทราบถึงความต้องการขอผู้เล่นเกม AIKA และข้อเสนอแนะต่างๆ ทีมงานจึงได้จัดกิจกรรม AIKA Talk & Test ขึ้น โดยได้เชิญเพื่อนๆ ตัวแทนจากประเทศทั้ง 5 มาเพื่อร่วมทดสอบกิจกรรมกับทางทีมงาน และร่วมแลกเปลี่ยนข้อเสนอแนะกับทางทีมงานด้วย

…….ซึ่งกิจกรรมที่ทางทีมงานได้จัดขึ้นจะเป็นการพาผู้เล่นเข้าสู่ห้องลับเพื่อทำภารกิจกำจัดมอนสเตอร์ภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันก็เป็นไปอย่างดุเดือด ชนิดไม่มีใครยอมใคร จากนั้นก็จะเป็นการตอบแบบสอบถาม และร่วมแลกเปลี่ยนพูดคุยถึงปัญหาและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับเกม AIKA ที่ทีมงานควรปรับปรุง หรือแนวทางของ AIKA ที่ควรจะเป็นในอนาคต

……โดยทีมงานขอขอบพระคุณในความร่วมมือเป็นอย่างดีของเพื่อนๆ ทุกท่าน และทีมงานขอรับข้อเสนอแนะ และ แนวทางต่างๆ ขอเพื่อนๆ เพื่อจะได้ดำเนินการให้บริการเกม AIKA เป็นอย่างดี และตอบสนองความต้องการของเพื่อนๆ ต่อไป นอกจากกนี้ทีมงานยังได้นำภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากเพื่อนๆ อีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมๆ กันเลย….

Tags: ,