God of Emperor : แค่วันแรก!! คนก็แห่เล่นจนล้นทะลัก!! GOD มันส์กันทั้งเซิร์ฟ

787 views

เมื่อวานนี้ทำเอาสาวก GOD ถึงกับออกอาการนั่งคิดคอมในความมันส์ เมื่อเกมเทพ God of Emperor ได้เปิด Open Beta วันแรก ซึ่งเพียงแค่เปิดให้บริการ หลังเวลา 12.00 น. ที่เพียงไม่นาน ก็มีเกมเมอร์สาวกระดับ GOD แห่เข้ามาเล่นจนแน่นเซิร์ฟเวอร์ “Dragon” อย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ต้องห่วงว่าเซิร์ฟเวอร์จะแน่น ผู้เล่นต้องแย่งกันตีมอนสเตอร์ เพราะด้วยการเซ็ทระบบอย่างยอดเยี่ยมของตัวเกม โดยเฉพาะระบบแบ่ง Channel อัตโนมัติให้ผู้เล่นกระจายออกไป ทำให้เมื่อวันเปิด OB ระบบสามารถกระจายผู้เล่นไปยัง Channel ต่างๆ ให้สมดุลกัน ซึ่งมีการแบ่งมากถึง 45 Channel เลยทีเดียว ส่งผลผู้เล่นต่างการันตีในความสนุกของตัวเกม God of Emperor ว่าเจ๋งสุดๆ

ทำให้ทีมงานต้องเร่งเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่างรวดเร็ว กับเซิร์ฟเวอร์ “Phoenix” ซึ่งชาว GOD คนไหน ที่เพิ่งเข้าเล่นเกม God of Emperor ทีมงานขอแนะนำ ให้มาเล่นด้วยกันที่เซิร์ฟเวอร์ Phoenix นี้เลย

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงระดับ GOD ในช่วง Open Beta ทางทีมงานจึงนำภาพบรรยากาศภายในเกมมาให้ได้ชมกัน

บริเวณจุดเกิด ตอนเวลา 12.00 น. ที่มีผู้เล่นเข้ามาเป็นจำนวนมาก

วิ่งทำเควสท์ภายในหมู่บ้านน้ำพุหยก แบบง่ายๆ เลเวลอัพกันสบาย

โอ้ววว! นี่มันพาหนะสุด GOD ใครที่เล่น CB มา รีบไปขอรับด่วน!!!

ณ เมืองหยางโจว แหล่งรวมผู้เล่น ขอบอกว่าตัวเมืองอลังการมากๆๆๆ

โอ๊ะ!!! ในเมืองหยางโจวคนเพียบเลย

อีกมุมหนึ่งภายในเมืองหยางโจว ซึ่งถือว่าเป็นเมืองหลักของเกม ที่มีผู้เล่นมาเยือนตลอดเวลา

นี่เป็นเพียงบรรยากาศส่วนหนึ่งของเกม God of Emperor ในวันที่เปิด Open Beta ที่ผู้เล่นล้วนการันตีในความมันส์ เพื่อนๆ คนไหน ที่ยังไม่เคยสัมผัสกับประสบการณ์ความ GOD ทีมงานขอแนะนำให้รีบมาลองด่วน ที่ www.GOD.in.th