ของแถมสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ Dead Rising 2: Off the Record

1,361 views

 

     SICOM Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทยประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Dead Rising 2: Off the Record ภาคล่าสุดของเกมตะลุยดงซอมบี้สุดมันส์ที่ประเทศไทยภายในเดือนตุลาคมนี้โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับของแถมสุดพิเศษซึ่งหาไม่ได้จากที่ไหนอย่างโปสเตอร์แผ่นยักษและแฟ้มสองเลเยอร์สุดครีเอท

 

 

     หากผนังบ้าน เพดาน หรือแม่แต่บานประตูของคุณยังว่าง โปสเตอร์แผ่นยักษ์จาก Dead Rising 2: Off the Record ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการนำไปตกแต่งห้องส่วนของแถมอีกชิ้นอย่างแฟ้มพลาสติก PP สีขาวขุ่นสองเลเยอร์นั้นความครีเอทของมันจะอยู่ที่ความพอเหมาะพอดีกับการเก็บเอกสารขนาดกระดาษ A4โดยที่หน้าปกของแฟ้มจะเห็น Frank Westตัวเกมของเกมยืนเด่นเป็นสง่าอยู่เพียงผู้เดียวแต่เมื่อวางทับไปกับปกหลังด้านในแล้ว Frank Westของเราก็จะไปอยู่ท่ามกลางฝูงซอมบี้ ณ ใจกลาง Uranus Zone พื้นที่ใหม่จากFortune City ในทันที

 

 

     ของแถมสุดพิเศษทั้งสองชิ้นดังกล่าวจะมีแถมฟรีให้กับผู้ที่ซื้อเกม DeadRising 2: Off the Record ทุกเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 3, Xbox 360 หรือ PC โดยทางร้านเกมทั่วไปจะได้รับของจาก SICOM Amusement เพื่อนำไปแถมให้กับผู้ที่ซื้อเกมในจำนวนจำกัด หมดแล้วคือหมดเลยหากไม่แน่ใจเรื่องของแถมสามารถสอบถามข้อมูลกับร้านเกมเจ้าประจำได้ทันทีว่าจะมีของแถมให้หรือไม่หรือหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและของแถมดังกล่าวก็สามารถเข้าไปชมหรือสอบถามได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ SICOMAmusement (http://www.sicom.co.th) หรือเฟซบุ๊ก http://www.facebook.com/SICOM.AMU) ได้ตลอดเวลา

   ยังไม่หมดสำหรับของแถมเกม Dead Rising 2 : Off the Record นอกจากจะได้โปสเตอร์ขนาดยักษ์ไปติดฝาผนังแล้ว ทางไซคอมฯ ยังแจกของ Premium สุด HIP ให้อีก 1 ชิ้นแบบฟรีๆด้วยแฟ้มใส่เอกสาร A4 แบบสอง Layers สุดแนวทั้งในเวอร์ชั่น PS3 Xbox 360 และ PC !!!
 
      สำหรับรายละเอียดตัวแฟ้มนั้นจะเป็นแฟ้มพลาสติก PP สีขาวขุ่นสำหรับใส่เอกสาร A4 โดย Layer หน้าแฟ้มจะเป็นแบบใส สกรีนเป็นลาย Frank West พร้อมโลโก้ SICOM และ CAPCOM สุดเท่ห์ ส่วน Layer ด้านหลังแฟ้มจะเป็นฉากหลังในเกมพร้อมกับฝูงซอมบี้ตามรูปด้านล่างนี้…
 
Layer ใสด้านหน้าแฟ้มเป็นรูป Frank West ถือตะบองหนาม พร้อมกับโลโก้ SICOM และ CAPCOM สุดเท่ห์

 
 
ส่วน Layer ด้านหลังจะเป็นฉากหลังในเกมสุดอลหม่านพร้อมกับเหล่าซอมบี้แสนกวนโอ๊ย


 
 

เมื่อนำมาประกบกันจะได้ภาพดังนี้…


 
ตัวแฟ้มของจริง