Xshot ประกาศหาอีก 1 แชมป์ พร้อมแข่งรอบสุดท้าย ตัวแทนไทยไปมาเลเซีย

829 views

………การแข่งขัน Xshot เข้มข้นขึ้นทุกที จากการหาแชมป์การแข่งขัน Xshot ทัวร์นาเม้นหาแชมป์ 7 ถ้วยและนำแชมป์ทั้ง 7 ทีม มาแข่งเพื่อตีตั๋วเป็นตัวแทน Xshot ไทยไปท้าความเป็นหนึ่งของ Xshot โลกที่ประเทศมาเลเซีย

……..โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดของวันนี้ จากการแข่งขันทั้งหมดที่ผ่านมาได้แชมป์ประเทศไทยไปแล้วถึง 6 ทีมและแชมป์ที่ 7 ถ้วยสุดท้ายนี้ กำลังจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่นั่นคือ การแข่งขัน Xshot Cafe Revenge ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สยามพารากอนในเดือนตุลาคมนี้

………สำหรับการแข่งขัน Xshot ในระดับนานาชาติ จะมี 6 ประเทศเข้าร่วมก็คือ ไทย, จีน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, กัมพูชา, และอินโดนีเซีย โดยการแข่งขันครั้งนี้ประเทศมาเลเซียเป็นเจ้าภาพหลักการแข่งขัน โดยการแข่งขันนี้มีชื่อว่า M.A.T. Ultimate Showdown การแข่งขันอันยิ่งใหญ่นี้ แต่ละประเทศจะคัดเลือกตัวแทนที่มีฝีมือดีที่สุดเพียง 2 ทีมเท่านั้น เพื่อเป็นตัวแทนของประเทศตนเองและก้าวขึ้นสู่เวทีการแข่งขันในการชิงรางวัลแห่งเกียรติยศและชื่อเสียงสู่ประเทศตนเอง

………Xshot หรือเกม M.A.T (Mission Against Terror) เป็นเกมเดียวกัน แต่เมื่อบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ได้นำมาเปิดให้บริการที่ประเทศไทยก็ได้เปลี่ยนชื่อ เพิ่มความสะใจเข้าไปอีกโดยใช้ชื่อว่า Xshot Mission Against Terror

……..และสำหรับทีมแข่งขันคัดเลือกตัวแทนของประเทศไทยนั้น ทีมงาน Xshot ได้จัดการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทนระดับประเทศมาแล้วตั้งแต่ต้นปี 2554 เป็นต้นมา ซึ่งมีการแข่งขันหาแชมป์ทีมแนวหน้าทั้งหมด 7 รายการ ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว 6 รายการ และรายการสุดท้ายกำลังเปิดรับสมัครอยู่ ณ ตอนนี้ นั่นก็คือ Xshot The Cafe Revenge ซึ่งเราจะได้ทราบว่าใครคือ แชมป์ถ้วยสุดท้าย ในวันที่ 9 ตุลาคม 2554  สยามพารากอนฮอลล์ และเมื่อได้แชมป์ทั้ง 7 รายการเรียบร้อยแล้ว เราจะหาทีมที่มีฝีมือดีที่สุดเพียง 2 ทีมเท่านั้น เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ M.A.T. Ultimate Showdown ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 14 – 15 มกราคม 2555

…….และสำหรับทีมแนวหน้าตัวเต็งที่จะต้องไปวัดฝีมือกัน เพื่อจะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่ง M.A.T. Ultimate Showdown ที่ประเทศมาเลเซียได้แก่ทีมอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย สรุปตารางแชมป์ Xshot ประเทศไทย

Ocacha 99 แชมป์จากการแข่งขันรายการ Xshot Rush Competition

Warl2iol2 แชมป์จากการแข่งขันรายการ Xshot The Ancient Territory

Rebirth by Tt eSPORT แชมป์จากการแข่งขันรายการ Xshot DUO Competition 2011

IMT+HPZ (Immortal Happyz) แชมป์จากการแข่งขันรายการ Xshot The Eagle Eyes Cup

Oc`ติดลึก แชมป์จากการแข่งขันรายการ Xshot The Bomb Master Cup

Wolf Killer แชมป์จากการแข่งขันรายการ Xshot The Elimination Cup

……..การเฟ้นหาตัวแทนเพื่อไปแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ในศึก M.A.T. Ultimate Showdown ที่ประเทศมาเลเซีย ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังเหลืออีก 1 ทีมเท่านั้น ที่จะได้ผ่านเข้ารอบแนวหน้าเป็นรายการสุดท้าย สาวกคนไหนที่อยากจะเข้ามาร่วมชิงชัย และก้าวไปสู่การแข่งขันระดับประเทศ อย่าลืมลงสมัครกันได้ในรายการแข่งขันที่มีชื่อว่า Xshot Cafe Revenge เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 20 กันยายน 2554 รายละเอียดสามารถติดตามได้ที่ http://Xshot.winner.co.th/E-Sport/ นะคะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะ