ม่วนอ๋กม่วนใจ๋ 8 เกมใหม่เยือนถิ่นล้านนา Asiasoft Game Fest 2011 Step 2

1,008 views

……..เปิดม่านความสนุกฉากที่ 2 เยือนถิ่นล้านนา จังหวัดเชียงใหม่ ให้เกมเมอร์ชาวเหนือม่วนอ๋กม่วนใจ๋ ไปกับ 8 เกมใหม่ ที่พกพาความมันส์เข้าไปตราตรึงในทุกหัวใจของเหล่าเกมเมอร์เมืองเหนือมาแล้ว ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ งานนี้เกมเมอร์ภาคเหนือ แห่กันมาร่วมงานเนืองแน่นเป็นอย่างมาก  แล้วยังสนุกกันเพลินตั้งแต่เปิดประตูเข้างาน กับการเปิดตัวเกมใหม่ที่รอคอยกันมานาน  แถมได้มาทดลองเล่นเกมใหม่ก่อนใครๆ อาทิ A.V.A , S4 league ,Lost Saga, Camon Hero, R2Beat , Project K Audition 2,และ GOD ชาวเกมเมอร์เมืองเหนือต่อแถวรอทดลองเล่นชนิดที่ว่าทะลักออกไปนอกงานเลย และเกมใหม่ที่โดนใจเพื่อนๆ ชาวเชียงใหม่ก็คือเกม Project K , AU2 , A.V.A และ GOD มีเกมเมอร์ให้ความสนใจกันอย่างมาก ทดลองเล่นเสร็จก็รอรับไอเท็มพร้อมหนังสือคู่มือแจกฟรีกันอย่างล้นหลาม ทำเอาทีมงานแจกของกันแบบหายใจหายคอไม่ทันกันเลยทีเดียว

……..งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มไม่มีกั๊ก พร้อมด้วย Asiasoft Grand Sale ที่ขนไอเท็มมา ลดแลกแจกแถมกันอย่างหนำใจ ขายหมดภายในพริบตา  พิเศษสุดกับกิจกรรมบนเวที ที่มาแจกของรางวัลจากเกมใหม่และของขวัญไฉไลจากพาทเนอร์ต่างๆ อย่างมากมาย

…….และในงานนี้ยังถือว่าเป็นงานรวมพลย่อยเพื่อนๆ ขาแดนซ์ ที่ยกกันมาเป็น FAM มาส่งแรงใจเชียร์ ในการแข่งขันเกมของชาวแดนซ์ออนไลน์กับเกมแดนซ์ที่ครองบัลลังก์อันดับ 1 ของเมืองไทย Audition ในการแข่งขันสุดเข้มข้น “ATC 2011” ระดับภูมิภาค ประจำภาคเหนือ เปิดฟลอร์แดนซ์กระหึ่มทั่วกาดสวนแก้ว พร้อมทั้งประกาศผลและมอบรางวัล โดย ผู้ชนะมี 4 FAM ได้แก่

รองชนะเลิศอันดับ 3 Oh‘…Battle(5)  รองชนะเลิศอันดับ 2 –“Zip…CLUB”(2)

รองชนะเลิศอันดับ 1 Oh‘…Battle(1) และ ชนะเลิศ …G–sUs…

อีก 2 จังหวัดเตรียมตัวกันให้ดี พลาดเวทีนี้แก้ตัวอีกทีต้องรอปีหน้านะคะ

……นอกจากนี้สมาชิกร้าน @cafe ยังได้ลุ้นรางวัลสุดพิเศษกับกิจกรรมสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะ งานนี้มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแบบยิ้มไม่มีหุบเลยทีเดียว พร้อมทั้งสาระน่ารู้เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของการเป็นสมาชิก @cafe อีกด้วย คุ้มค่าจริงๆ ค่ะ

……เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อไปต่อความสนุกกันอีก ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2554 ที่ Event Hall ชั้น 4 ศูนย์การค้า ลี การ์เดนส์ พลาซ่า จังหวัดสงขลา อย่าพลาดโดยเด็ดขาดกับความมันส์เร้าใจแบบต่อเนื่อง ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.asiasoft.co.th/asgf2/index.html