เผยโฉมฮีโร่ตัวใหม่ของ HoN ศุกร์หน้าเจอกันแน่ใน เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์

6,994 views

แม้ว่าจะยังไม่อัพเดตแต่ก็มีข่าวคราวของฮีโร่ตัวใหม่ที่จะอัพเดตในสัปดาห์หน้าออกมาแล้ว ซึ่งข้อมูลนี้ออกมาจากเว็บไซต์ www.cad-comic.com ซึ่งมีการเปิดเผยทั้งข้อมูลสกิลและรูปภาพของมันออกมา และที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือ ทาง S2 Games ได้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าฮีโร่ตัวนี้จะไม่ใช่  EA (Early Access)  เสียด้วย

ฮีโร่ตัวใหม่นี้ จะถูกเพิ่มเข้าไปใน Patch หน้าของ เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ มีชื่อว่า Cthulhuphant พร้อมกับ Avatar พิเศษ  สำหรับเจ้าฮีโร่ใหม่ตัวนี้ เป็นฮีโร่โจมตีประชิด ที่รับหน้าที่ได้ทั้งตัวแท็งค์คอยเปิดจังหวะปะทะให้เพื่อน และเป็นตัวเดินเกมเอาไว้คอยก่อกวนศัตรู ด้วยสกิลที่สามารถพุ่งเข้าหาเป้าหมายได้แถมยัง Stun และสร้างความเสียหายด้วย

–สกิลที่มีการเปิดเผยออกมาจากเว็บต้นข่าว–

Trample (Q) : พุ่งไปข้างหน้าในทิศทางที่กำหนด สร้าง Damage และ Stun ใส่เป้าหมายที่ถูกพุ่งชน (สกิลนี้นี่แหละที่จะเอาไว้เป็นตัวเปิดจังหวะในการปะทะ)

Hook ‘Em (W) : สกิลกดใช้ใส่ Creep ฝ่ายศัตรู เมื่อกดใช้แล้ว จะทำการ ฆ่า Creep ตัวนั้นแล้วนำศพมันมาทำเป็นโล่ ป้องกัน Damage จากด้านหน้าของเรา โล่จะรับ Damage ได้มากขึ้นโดยคิดตาม MaxHp ของ Creep ที่เราฆ่าจากการใช้สกิลนี้ (สกิลนี้เหมาะมากสำหรับ Tank คอยรับ Damage ให้เพื่อนๆเรา)

Mortifying Presence (E) : สกิลติดตัว ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ และ ลดความเร็วในการโจมตี ของศัตรูที่อยู่รอบๆ ตัวเรา และ เมื่อเราฆ่า Creep ฝ่ายศัตรูจะทำให้ผลของสกิลนี้เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า นาน 10 วินาที และถ้าหากเราฆ่าฮีโร่ ฝ่ายตรงข้ามได้ ผลของสกิลนี้จะเพิ่มขึ้นอีก 3 เท่า นาน 10 วินาที (สกิล Gank ไล่ฆ่า)

Obliterate (R) : ปล่อยสกิลออกไปข้างหน้า สร้างความเสียหายอย่างรุนแรง บริเวณด้านหน้าตัวเรา ทั้งหมด 5 ครั้ง (สกิลสร้างความเสียหายสุดโหด)

จากที่เราดูสกิลโดยรวมแล้ว นับว่าฮีโร่ตัวนี้เป็นฮีโร่ที่มีประโยชน์มาก ทั้งในจังหวะปะทะเป็นทีมหรือแม้แต่การเดินเกมก็ตาม เพราะมี Aura ที่ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ช้าลง แล้ว ยังมีสกิล Stun อีกด้วย หากเราใช้สกิล Combo กันในจังหวะปะทะรับรองว่าฝ่ายตรงข้ามต้องมีศพกันบ้างแหละ

และอีกหนึ่ง เซอร์ไพรส์ คือ ทาง [S2]Maliken หรือ Marc DeForest ซึ่งมีตำแหน่งเป็น co-founder และ CEO ของ S2 Games ได้ออกมาพูดด้วยว่า Cthulhuphant จะไม่เข้า EA(Early Access) นะจ๊ะ

โอออออ O_o CEO ออกมาพูดชัดเจนแบบนี้ หรือว่า Patch หน้านั้นจะมี ฮีโร่เ้ข้ามาใหม่ถึง 2 ตัวด้วยกันหรือนี่ เพราะน่าจะมีฮีโร่ที่ต้องเข้า EA(Early Access) 1 ตัวบ้างแหละ เนื่องจาก Geomancer จะหลุดจาก EA(Early Access) ในอาทิตย์หน้านี้แล้วนะจ๊ะ

Credit : www.cad-comic.com