การประกวด Fan Art ครั้งที่ 3 เชิญชวนพี่น้องชาวเชส มาระบายลายเส้นสุดพริ้ว

866 views

กิจกรรมผ่อนคลายอารมณ์ ฝีแปลงคมคนรักศิลปะ มาปลดปล่อยความเป็น Artist ได้กับกิจกรรมสะบัดฝีแปรงกันอีกสักที ในการประกวดวาดภาพ Fanart ครั้งที่ 3 ต้อนรับตัวละครนิรนาม Zero สุดเท่!!! ที่เป็นขวัญใจชาว GC ทุกเพศทุกวัย อย่านิ่งดูดาย หยิบดินสอ และกระดาษขึ้นมาละเลงลายเส้นสวยๆ ส่งมาให้พวกเราชาว GC ได้เชยชม ของรางวัลมีมากมามาย เริ่มวันนี้ถึง 30 กันยายน ปีนี้เท่านั้น

กติกาการแข่งขันวาดภาพ GC มันส์ๆ

กติกาของเราไม่มีอะไรมาก ออกแบบตัวละคร Zero สบายๆ ในสไตล์ลายเส้นของคุณเอง เพียงแค่ถูกใจคณะกรรมการอันทรงเกียรติก็รับรางวัลไปเลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างเลยเชสสส

การประกวด Fan Art ครั้งที่ 3 (ภาพนิ่ง) ออกแบบตัวละครโดยไม่จำกัดเทคนิค

1. แบ่งเป็น 2 รุ่น (รุ่นละ 5 รางวัล) 1. รุ่นอายุต่ำกว่า 15 ปี 2. รุ่นอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป
2. วาดตาม Concept แนวคิดของการประกวด
3. ไม่จำกัดเทคนิคการวาด และออกแบบ
4. ไม่จำกัดฝีมือ ความสามารถและพรสวรรค์ ขอเพียงแต่มีจินตนาการ ตรงกับ Concept ที่เราตั้งไว้ให้ก็เกินพอ
5. สแกนภาพวาด หรือภาพถ่าย เป็นไฟล์ดิจิตอลส่งมาที่ [email protected] พร้อมกับแนบไฟล์สำรอง (CC) ส่งมาที่ [email protected] หรือส่งผลงานจริงมาที่ ชั้น 12A ตึกลุมพินีทาวเวอร์ 1168/15 ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
6. รูปทุกคนที่ส่งมา ทีมงานจะนำขึ้น Facebook และเว็บไซต์หลัก Grand Chase เพื่อให้ผู้เล่นท่านอื่นร่วมโหวต เพื่อชิงรางวัล Popular Vote
7. ห้ามลอกเลียนแบบผลงานของผู้อื่น หรือเว็บอื่นโดยเด็ดขาด หากพบจะตัดสิทธิ์การแข่งขันทันที

**หมายเหตุ ระยะเวลาอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม**

สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่ วันนี้ – วันที่ 30 กันยายน 2554 สำหรับของรางวัลจากการประกวดรับรองว่าเผ็ด เด็ด และโดนอย่างแน่นอน และที่สำคัญคือไอเทมปลดล็อคตัวละคร Zero ที่ได้ชัวร์ๆ!! ส่วนวันประกาศผลนั้นอาจจะเป็นวันงาน GWC 2011 รอบสุดท้ายวันที่ 2 ต.ค. 2554 เพราะฉะนั้นได้สนุกเพลินตื่นเต้นกันแน่นอน

ใครที่มีจินตนาการสุดบรรเจิดอย่ามัวอายที่จะโชว์ความคิด รีบบรรเลงสีและลายเส้นใส่กระดาษแล้วส่งเข้ามาประกวดพรสวรรค์ของคุณได้แล้ววันนี้ ทีมงาน GC สนับสนุนให้ชาวเชส ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และบันเทิงอารมณ์ สามารถติดตามรายละเอียดของรางวัลได้ทางเว็บไซต์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-343-1000 กด 0

เพื่อนๆ สามารถสมัครสมาชิก,Download และคุยกับพวกเราชาวเชสสสส กันได้ตามลิ้งด้านล่างเลยจ้าาา !!!~