XSHOT อัพเดทปืนใหม่ Silver Moon UMP45 จันทราผู้พิชิต

1,066 views
“”
“”””
พบกันอีกเช่นเคยกับการนำปืนใหม่สุดๆที่เพิ่งอัพเดทเข้าเกมแบบสดๆ ร้อนๆ แฟน Xshot หลายๆ คนคงจะชอบปืนกลเบาที่เน้นการใช้งานแบบง่ายๆ เล่นง่าย ยิงไว แม่นยำ แถมลุยได้ทุกสมรภูมิ มาวันนี้ทีมงานขอนำเสนอปืนตระกูล UMP45 รุ่นใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ ปืน Silver Moon UMP45 จันทราผู้พิชิตด้วยชื่อเสียงเรียงนามของปืนตระกูล UMP ทำให้มีแฟนๆ Xshot หลายๆ คนอยากลิ้มลอง แต่เดี๋ยวก่อนใช่ว่าปืนกระบอกนี้จะหาได้จากร้านค้าทั่วไปนะจ๊ะ ของพิเศษแบบนี้มีเฉพาะในตู้โชว์เท่านั้น แต่เพื่อแฟนๆ Xshot แล้วมันต้องมีการร่วมสนุกกันหน่อยใช่มั้ยล่ะ ถึงจะได้มาครอบครองลองยิง วิธีการได้รับปืนนี้ทุกตัวละครสามารถรับฟรีๆ เพียงเล่นเกมแล้วเก็บสกอร์ฝ่ายชนะให้ครบ 100 ครั้ง ระบบก็จะทำการส่งปืนรุ่นใหม่นี้เข้ากล่องจดหมายเพื่อนๆ ทันที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! ไปชมโฉมหน้าปืนรุ่นใหม่ Silver Moon UMP45 กันเลย
“”
“””
ปืนกลสายพันธุ์มรณะที่น่าจับตามองมากในการอัพเดทเกมสัปดาห์นี้
“”
“”””
Status ปืน Silver Moon UMP45
“””””””
ติด Scope สามารถซูมได้ 1 ระดับระยะใกล้หรือไกล ไม่หวั่นแน่นอน
“”””
“”””””
คลิกขวาเพื่อเข้าระบบซูมทำให้ยิงง่ายขึ้นในระยะไกล
“””
“””””
วิธีการใช้งาน
ปืนกระบอกนี้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำหนักที่เบา อีกทั้งติดกล้องซูมสามารถโจมตีได้ทั้งระยะใกล้และไกลได้แม่นราวกับจับวาง และที่สำคัญที่สุดความนิ่งของปืนกระบอกนี้จัดได้ว่าน้อยสุดๆ นั่นก็คือสามารถยิงได้นิ่งและแม่นยำ แต่อาจจะมีข้อเสียสักนิดก็คือ พลังการทำลายล้างค่อนข้างเบาไป แต่ก็ได้ความนิ่งและแม่นที่ได้กล่าวไปมาทดแทนนั่นเอง ทำให้ปืนกระบอกนี้จัดได้ว่าเป็นปืนที่พร้อมไปทุกด้าน ไม่ว่าจะระยะใกล้หรือไกล ไม่มีหวั่นแน่นอน
“””
เคล็ดลับการใช้งาน
1. กดยิงค้างได้แบบไม่ต้องคิด แต่วิธีการเล็งต้องเล็งในระยะต่ำๆ เพราะการยิงค้างนั้นจะทำให้ลูกกระสุนที่ออกมานั้นโดดไปด้านบนบ้างเล็งน้อย ซึ่งการกดยิงระยะต่ำ (เล็งที่ขาหรือลำตัว) จะทำให้ประสิทธิภาพการใช้ปืนเพิ่มมากขึ้นเยอะเลยทีเดียว
2. กดยิงเป็นชุดๆ สำหรับผู้เล่นที่ชอบยิงปืนเป็นชุดๆ ก็สามารถใช้รูปแบบนั้นได้ กล่าวคือ สามารถกดยิงได้ทีละ 3-5 นัดได้ ซึ่งรูปแบบการยิงนั้น ฃสามารถเล็งในตำแน่งที่ต้องการได้เลย (แนะนำเล็งที่หัว) เพราะว่ากระสุนที่ออกจากการยิงเป็นชุดนั้นจะตรงและไม่มีการโดดเหมือนการยิงแบบกดค้างแน่นอน
3. หากผู้เล่นที่เคยลองใช้ปืน UMP45 รุ่นธรรมดามาก่อน รับรองเลยว่าจับปืนนี้ง่ายขึ้นแน่นอน เพราะนี่คือปืนรุ่นพิเศษที่ปรับคุณสมบัติปืนให้ดีขึ้นแบบเด่นชัดจริงๆ อย่าลืมว่าปืนนี้โดดเด่นในระยะใกล้-กลางนะครับ หากระยะไกลถึงแม้จะซูมยิงได้ แต่การลั่นกระสุนจะช้าไปนิดนึง แนะนำเวลาเล่นอย่าซูมยิงครับ
“””
ชมภาพการใช้งานจริง
“””
“”””
จัดการได้ง่ายๆ ด้วยสเต็ปการกดยิงค้าง Head Shot ง่ายดีในระยะประชิด
“””
“”””
ทดสอบยิงระยะใกล้ยิงระยะไกลด้วยสเต็ปกดเป็นชุด เก็บได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องซูม กระสุนสำรองก็เพียงพอที่จะสอยพวกผีสาวแสนน่ารัก – -*
“”””
“””””
“”””
เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ Silver Moon UMP45 จันทราผู้พิชิตปืนรุ่นใหม่กระบอกนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ทดลองใช้ถือตกว่าเทรนด์กันเลยทีเดียว อย่าช้า! รีบมาทดสอบการใช้งานจริงเพื่อพิสูจน์ว่าปืนกระบอกนี้ เหมาะสมกับเทพ Xshot อย่างเราหรือไม่? ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ และอย่าลืมสะสมชัยชนะให้ได้ 100 ครั้งนะครับ