Band Master แถลงข่าวเปิดตัว UCC Mode ให้เกมเมอร์สร้างโน้ตได้อย่างใจ

990 views

วันนี้ ( 18 กันยายน 2554) เวลา 13.30 น. Band Master ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว UCC Mode (User Created Content) ซึ่งเป็นโหมดที่ทำให้เพื่อนๆสามารถแต่งโน้ตเพลงออกแบบจังหวะ กำหนดความยากง่ายและตำแหน่งโน้ตเพลงได้อย่างอิสระ โดยไฟล์เพลงที่ใช้จะต้องอยู่ในรูปแบบของ Midi ซึ่งเพื่อนๆสามารถหาโหลดได้จาก Internet นั่นเอง และเพลงนั้นจะต้องไม่ติดลิขสิทธิ์ของสังกัดต่างๆในประเทศไทย

คุณณิชกมล จันทร์อุดม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

คุณณิชกมล จันทร์อุดม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เผยว่า เกม Band Master พยายามตอบสนองความต้องการของผู้เล่น ที่ชื่นชอบการเล่นดนตรีในโลกออนไลน์ ผู้เล่นอยากเป็นอะไร อยากทำอะไรในเรื่องของดนตรี ทาง Band Master ก็พร้อมสนับสนุน โดยทางเกม Band Master มีแผนที่จะอัพเดท UCC Mode ลงเกมในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ เพื่อให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมกับเกมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งเพลงลงเกม หรือการปรับแต่งรูปแบบการกดตามจังหวะดนตรี ที่สามารถทำได้ใน UCC Mode อีกทั้งจัดเต็มแคมเปญใหม่ Band Master Music Challenge ที่เป็นการเฟ้นหาผู้มีความสามารถด้านการแต่งเพลง และผู้มีความสามารถในด้านการแสดงดนตรี โดยมีค่ายเพลง Believe Records ร่วมเป็นคณะกรรมการคัดเลือกผลงาน และมี Thermaltake กับ Tt esports ร่วมสนับสนุนของรางวัล

โดยทางด้านตัวเกมเอง คุณบัณฑิต แย้มมา Game Planning เป็นผู้ชี้แจงรายละเอียดของ UCC Mode ที่จะอัพเดทลงในเกม Band Master พร้อมทั้งสาธิตให้ได้ชมด้วย

คุณบัณฑิต แย้มมา อธิยบายโหมด UCC ที่เปิดตัวในวันนี้

น้องเพลง จากวง Plastic Plastic ได้ทดสอบเกมนี้ด้วย

น้องเบณซ์จากวง Sunny Parade ได้ทดลองเหมือนกัน


โดยในงานนี้ได้เชิญศิลปินจากค่าย Believe Records มาร่วมทดสอบพร้อมทั้งแสดง Mini Concert ให้ผู้ร่วมงานได้ฟังกันเพลินๆด้วย ทั้งยังเปิดโอกาสให้เกมเมอร์และสื่อมวลชนได้ทดลองเล่น UCC Mode ด้วยครับ

Mini Concert ของศิลปินจาก Believe Records


จากนั้นทีมงานได้จัดกิจกรรมร่วมสนุกด้วยการตอบคำถามชิงรางวัลเกี่ยวกับ UCC Mode และแคมเปญที่จะจัดขึ้ัน

และที่ขาดไม่ได้กับช่วงสุดท้ายของงานกับกิจกรรมเด็ด สุ่มจับ Lucky Draw เพื่อหาผู้โชคดีรับของรางวัลจาก Thermaltake


ร่วมถ่ายรูปที่ระลึกกับเหล่าศิลปินจาก Believe Records

ส่วนกิจกรรมในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่ไหน อย่างไร เกมเมอร์ทั้งหลายก็ห้ามพลาดเด็ดขาดนะครับ แน่นอนว่าทีมงาน CGN ก็จะไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆำกันอีกแน่นอนคร้าบบ!!