Xshot : วันนี้ – 10 ต.ค. สิทธิพิเศษสำหรับสาวก Xshot ระดับ VIP เท่านั้น!

616 views


สาวก Xshot ระดับ VIP เข้ามาอ่านกันทางนี้ เพราะทีมงานมีข่าวเกี่ยวกับสินค้าราคาพิเศษมาฝาก ซึ่งในครั้งนี้เรามีไอเทมลดราคราพิเศษกันถึง 21 ชนิด สำหรับใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก VIP ไม่ต้องเสียใจ เพราะบัตรสมาชิก VIP เรามีจำหน่ายในไอเทมมอล เพียงแค่มีการ์ดสมาชิก VIP เท่านั้น ก็สามารถซื้อไอเทมได้ในราคาถูกกว่าใครๆ ในราคาลดจากปกติถึง 20% รวมไปถึงได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

และสำหรับเดือนนี้มีไอเทมราคาพิเศษมามอบให้อีกแล้วถึง 21 รายการ ซึ่งจะได้รับส่วนซึ่งจะเริ่มกันตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2554 เราไปดูหน้าตาการ์ด VIP และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP กันก่อนว่ามีอะไรบ้างที่นอกเหนือจากการได้ซื้อไอเทมในราคาลด 20%

หน้าตาของการ์ดสมาชิก VIP

เมื่อเป็น VIP จะปรากฏเครื่องหมายขึ้นมาให้เห็นกันชัดเมื่อกดดูข้อมูลตัวละคร

แถบชื่อหน้าห้องรอก็เป็น VIP

ห้องแข่งขันที่สาวก VIP สร้างจะอยู่ลำดับบนเสมอ

แถบชื่อที่ห้องแข่งขันก็เป็น VIP ด้วย

ขณะแข่งขันก็ขึ้นว่าเป็น VIP แหม…พิเศษจริงๆ

เห็นหน้าต่างนี้ก็ไม่ต้องชะงัก เพราะสำหรับสาวก VIP ออกกลางคันแบบนี้ไม่ถูกหัก SP

ในส่วนของสินค้าที่ลดราคาถึง 20% นั้น ทีมงาน Xshot จะอัพเดทให้ทุกเดือน เรามาดูกันครับว่าสินค้าราคาพิเศษ 21 รายการที่จะลดราคาให้พิเศษเฉพาะสามาชิกระดับ VIP ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2554 มีอะไรกันบ้าง

อย่าลืมว่า สินค้าทั้ง 21 รายการนี้จะลดราคาลง 20% เมื่อซื้อในขณะที่คุณเป็นผู้เล่น VIP เท่านั้นนะครับ แหม~ สิทธิพิเศษมากมายเล่นเอาจำกันไม่หมดเลยใช่ไหมล่ะครับ เอาล่ะเรามาดูสิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่นระดับ VIP ชัดๆ กันอีกรอบ

1. สร้างห้องเล่นจะอยู่บนสุดตลอดพร้อมแถบสี VIP
2. เล่นจบเกมแต่ละเกมจะได้รับค่า EXP+50% (ซึ่งรวมมาใน EXP ที่ได้รับ)
3. เมื่อออกเกมในขณะที่ยังไม่จบเกม หรือหมดเวลาจะไม่เสียค่า SP
4. แถบชื่อของตัวละครจะมีคำว่า VIP ขึ้น เพื่อแสดงความเป็นบุคคลพิเศษ
5. ซื้อสินค้าในราคาพิเศษลดถึง 20% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงทุกเดือน)

ทั้งหมดนี้สำหรับสาวก Xshot ระดับ VIP เท่านั้น! การจะเป็น VIP ไม่ยากใช่ไหมล่ะครับ ถ้าได้ลองเล่น Xshot แล้ว มาลองเป็นผู้เล่นระดับ VIP กันสักคนละครั้งก็ไม่น่าจะเสียหายนะครับ เพราะเป็นแล้วมีสิทธิพิเศษมากมายรออยู่… ส่วนการอัพเดทนั้นยังคงมีตลอดเวลา อย่าลืมติดตามรายละเอียดข่าวสารการอัพเดทของเกม Xshot ได้ที่ www.xshot.in.th นะครับ ^^