Sangokushi : เตรียมพบกับกิจกรรม C ยกหน้าได้เลย!

963 views

…….ไม่ว่าคุณเป็นใคร ไม่ว่าจะมาจากไหน เพียงคุณเล่นเกม Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก แล้วโชคไม่เข้าข้าง เปิดได้การ์ดระดับ C จำนวน 20 ใบรวด วันนี้โชคของคุณกลับมาแล้วกับกิจกรรม C ยกหน้า โดยมีรายละเอียดกิจกรรมดังต่อไปนี้

ระยะเวลากิจกรรม

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2554 ถึง วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2554

**กิจกรรมนี้มีผลกับเวิลด์ 1, 2, 4 ส่วนเวิลด์ 3 นั้น เนื่องจากอยู่ในช่วงเวลาการปิดเวิล์ด ทางทีมงานจึงต้องขอเลื่อนกิจกรรมนี้ออกไปสำหรับในเวิลด์ 3 โดยทางทีมงานจะแจ้งวันของกิจกรรม C ยกหน้าให้ทราบอีกทีในภายหลัง**

รายละเอียดกิจกรรม

……..ผู้เล่นที่เคยเปิดได้การ์ดระดับ C จำนวน 20 ใบติดกัน โดยดูจากประวัติการเปิดการ์ด นับย้อนหลังไปดูตั้งแต่เริ่มเปิดการ์ดใบแรกจนถึงการเปิดการ์ดใบสุดท้ายในปัจจุบัน หากตรงเงื่อนไขก็ รับไปเลยการ์ดตำลึงเงินระดับ SR เพื่อนำไปใช้เพิ่มโอกาสในการผสมสกิล โดยผู้ที่ได้รับรางวัลให้ทำการระบุข้อมูลดังต่อไปนี้

1.   อีเมลที่ใช้ในการเล่นเกม

2.   ชื่อเจ้าเมือง

3.   เวิลด์ที่เล่น

4.   เบอร์ติดต่อกลับ

5.   ตำแหน่งหน้าในประวัติการเปิดการ์ดขุนพลที่มีการ์ดระดับ C จำนวน 20 ใบติดกัน (แบบคร่าวๆ)

…….หลังจากนั้นส่งข้อมูลของท่านมายังอีเมลล์ [email protected] ซึ่งทางทีมงานจะทำการแอด (เพิ่ม) การ์ดดังกล่าวให้ภายใน 3 วัน หลังจากหมดช่วงเวลากิจกรรม

*** หมายเหตุ 1 USER สามารถรับรางวัลได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.ENMO.in.th หรือ http://www.sk.in.th หรือ Add Facebook ที่ http://www.facebook.com/Sangokushi.in.th