ข่าวคราวการเคลื่อนไหวของ Heroes of Newerth ในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์

741 views

วันนี้เรามีประเด็นเล็กๆ แต่ถือว่าน่าสนใจพอสมควรมาฝาก กับการอัพเดตรายละเอียดเว็บไซต์ของ Heroes of newerth ที่อินเตอร์ เมื่อล่าสุดหน้า HeroDatabase ซึ่งรวบรวมข้อมูลฮีโร่ทุกตัวนั้น ได้มีการเพิ่มเติมพื้นที่สำหรับเตรียมรองรับฮีโร่ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกแล้ว โดยฮีโร่ AGI ของทั้งสองฝั่ง และฮีโร่ STR ของทั้งสองฝั่ง มีแถบพื้นที่รองรับสำหรับฮีโร่เพิ่มขึ้น และงานนี้น่าจะพอมีแนวโน้มลางๆ ออกมาให้เห็นกันแล้วว่า สัปดาห์นี้อาจจะมีฮีโร่ออกมามากกว่า 1 ตัว

อย่างไรก็ตาม ต่อให้ในการอัพเดตจริงๆ จะมีฮีโร่เพิ่มมาแค่ Cthulhuphant ตัวเดียว การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ก็น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ทุกคน เพราะเป็นการยืนยันว่าฮีโร่ใน HoN นั้นเตรียมจะอัพเดตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน เป็นที่น่าติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าวันศุกร์ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ของ HoN จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างไรกับเซิร์ฟเวอร์ต้นแบบบ้าง
.

ถึงแม้เราจะไม่รู้ว่าสัปดาห์นี้จะมีฮีโร่ใหม่เพิ่มมากี่ตัวกันแน่ แต่ก็ยังมีที่ฮีโร่ที่น่าจะอัพเดตเพิ่มเข้ามาชัวร์ๆ แล้ว 1 ตัวก็คือ Cthulhuphant ซึ่งเราได้ลงข่าวเอาไว้ในคราวก่อน สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง มีความสามารถแบบไหน สามารถติดตามได้จากลิงค์ด้านล่างเลยครับ

..
ข่าว Cthulhuphant ฮีโร่ตัวใหม่ของอินเตอร์ที่จะมาศุกร์นี้ : http://www.compgamer.com/home/?p=157967