อยากเล่นฮีโร่ทุกตัวของ Heroes of Newerth ทำยังไงดี!!!

42,635 views

สำหรับผู้เล่นทั่วไปอยากเลือกเล่น ฮีโร่ทุกตัวทำยังไงดี มีฮีโร่อื่นที่อยากเล่นแต่ไม่อยู่ใน 20 ตัวฟรีประจำสัปดาห์ ไม่มีเงินซื้อฮีโร่ด้วย ทำยังไงดี?  ปัญหานี้จะหมดไป.. ขอแค่คุณมี Legacy Account เท่านั้น แล้ว Legacy Account คืออะไร? อยากได้ต้องทำยังไง? เชิญอ่านต่อที่ด้านล่างได้เลยครับ แต่ที่แน่ๆ คือ ในเร็วๆ นี้จะมี กิจกรรมแจก Legacy Account ขึ้นแน่นอน !!


Legacy Account เลือกได้ทุกฮีโร่ และมี Token ใช้แบบไม่จำกัด

Legacy Account คืออะไร ?

Legacy Account คือระบบใหม่ที่เข้ามาหลังจาก Heroes of Newerth ได้มีระบบ Free to Play เป็น Account ที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่น ฮีโร่ได้ทุกตัว เข้าได้ทุกโหมด แบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติม

อยากได้ Legacy Account ต้องทำยังไง ?

หากในเซิฟเวอร์ Inter นั้น สถานะ Legacy Account จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นที่อยู่ในระดับ Super VIP (Pre-purchase) และ VIP (Retial) เท่านั้น พูดง่ายๆก็คือ ผู้เล่นที่จ่ายเงินซื้อไอดีก่อนจะเข้าช่วง Free to Play นั่นเอง ในตอนนี้ Garena HoN ได้ยกเลิกระบบ VIP ทำให้ Legacy Account ไม่สามารถที่จะหาซื้อได้อีกต่อไปแล้ว แต่เพื่อนๆยังสามารถที่จะเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของทีมงานหรือสื่อต่างๆ เพื่อรับโค้ดมาเติม Account ให้เป็นสถานะ Legacy ได้ โดยสถานะดังกล่าวจะคงอยู่ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ อาจจะเป็น วัน , สัปดาห์ , หรือเดือน และในเร็วๆนี้จะมี กิจกรรมแจก Legacy Account ขึ้นแน่นอน !!

ในปัจจุบัน Account จะแบ่งออกเป็น 3 แบบนะ