Asiasoft Game Fest 2011 มันส์ภาค 3 ปรากฎการณ์ใหญ่ 8 เกมใหม่เยือนใต้

865 views

มหกรรมความมันส์เดินทางมาถึงภาคที่ 3 ที่พี่ๆ เอเชียซอฟท์นำสู่มหานครใต้ จังหวัดสงขลา ความสนุกไม่ไกลเกินคลิกกับ 8 เกมใหม่ ที่พกพาความมันส์เสิร์ฟกันแบบถึงที่ให้เกมเมอร์ชาวใต้แล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2554 ที่ผ่านมา ณ Event Hall ชั้น 4 ศูนย์การค้า ลี การ์เดนส์ พลาซ่า จังหวัดสงขลา งานนี้เกมเมอร์ชาวใต้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่นทำให้ Hall ดูแคบไปในพริบตาเลยทีเดียว กับครั้งแรกของการสัมผัสเกมใหม่หลากหลายแนวก่อนใคร อาทิ Music Game อย่าง Audition 2, R2Beat, Project K Action Game อย่าง A.V.A., S4 league, Lost Saga, Camon Hero และ GOD และเกมที่ได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเกมเมอร์ชาวใต้ คือ A.V.A, Project K และ Audition 2 หลังจากทดลองเล่นกันหน่ำใจแล้ว ยังได้รับไอเท็มพร้อมหนังสือคู่มือเกมฮอตฟรีอีกด้วย และที่พลาดไม่ได้เลยกับ Asiasoft Grand Sale ที่ขนสินค้าราคาพิเศษ พร้อมไอเทมสุดแรร์มาให้ช๊อปกันกระจาย เรียกได้ว่าเปิดขายปุ๊บ ของหมดปั๊บ คุ้มเกินคุ้มแบบนี้ มีหรือชาวใต้จะพลาด

Hi light ความมันส์อยู่ที่ ATC 2011 การแข่งขันประชันแดนซ์แบบออนไลน์ระดับภูมิภาคแบบ FAM ชน FAM ครั้งแรก เพื่อค้นหา 4 FAM ที่มีสเต็ปแดนซ์ยอดเยี่ยมเข้าชิงชัยต่อที่งาน PlayPark FanFest 2011 และเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท พร้อมไอเทมแรร์สุดๆ ที่จัดเต็มเฉพาะแชมป์เท่านั้น โดย 4 FAM ที่ผ่านเข้ารอบ ได้แก่ G-sUs (ชนะเลิศ), 4 Guz Royal (รองชนะเลิศอันดับ 1), Square Enix (รองชนะเลิศอันดับ 2) และ TEST CluB (รองชนะเลิศอันดับ 3)

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้พบกับครั้งแรกของ Mini Competition ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้โชว์เทพก่อนใคร กับ A.V.A., Lost Saga ซึ่งเกมเมอร์ให้ความสนใจลงแข่งขันประชันเมพกันเพียบทีเดียว   ความสนุกสุดมันส์ยังไม่จบเพียบเท่านี้ ภายในงานยังเสิร์ฟเต็มกับความพิเศษแบบฟรีตลอดงาน กับกิจกรรมชวนแชะโฉมใหม่ แค่แอ๊คท่าก็รับเลย ไอเทมสุดพิเศษ และกิจกรรม PlayPark ชวนค้นหารหัสแลกรับไอเทมสุดฮอตฟรี

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ บนเวทีจากเหล่าเกมใหม่ และพาร์ทเนอร์ใจดี แจกทันทีของที่ระลึกอีกเพียบ พร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมายเฉพาะร้านสมาชิก @ Café ให้สิทธิ์ในการลุ้นของรางวัลสุดพิเศษที่ Exclusive เฉพาะที่งานอีกด้วย เรียกได้ว่าชื่นมื่นกันทั้งงาน ใครที่พลาดกิจกรรมดีๆ จัดเต็มถึงที่แบบนี้ บอกได้คำเดียวว่า น่าเสียดายจริงๆ  โอกาสสุดท้ายสำหรับคนที่พลาด สามารถแก้ตัวกันได้กับภาค 4 ที่จังหวัดชลบุรี ^^