ส่งท้ายความมันส์ งาน ASGF 2011!!! กันที่ภาคตะวันออก ถิ่นชลบุรี

679 views


เหลือเพียงอีกภาคเดียวเท่านั้น!!! ที่ทีมงาน Funbox และ Asiasoft จะเดินทางไปมอบความมันส์ และความสนุกจากกิจกรรมต่างๆ มากมาย ในช่วงวันหยุดนี้ ที่งาน Asiasoft Game Fest 2011 (ASGF 2011) ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25กันยายน 2554 ที่เราจะบุกไปเยือนภาคตะวันออก จังหวัดชลบุรี ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า

นอกจากความสนุกจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว ภายในงาน ASGF 2011 นี้ ทางทีมงานฟันบ็อกซ์ ยังได้นำเซ็ตไอเทมสุดแรง จากเกมต่างๆ ไปวางจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย โดยรายละเอียดของเซ็ตไอเทมและโปรโมชั่นต่างๆ ที่นำไปจำหน่ายในงาน ASGF 2011 มี ดังนี้

เกม Grand Chase

อยากอินเทรนด์ความเท่ห์โดดเด่นจากชุด Gacha เวอร์ชั่นใหม่ ต้องไม่พลาดเซ็ตนี้ “GC Gacha Package” ที่อัดแน่นไปด้วย “ใบกาชาปอง จำนวน 30 ใบ” ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 249 บาท เท่านั้น!!!

• GC Gacha Package (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: Grand Chase
ราคา: 249 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ
• เมื่อซื้อ Package ของเกม Grand Chase ครบ 2 เซ็ต รับฟรี!!! ไอเทมสมนาคุณพิเศษ “Spell Book จำนวน 20 ชิ้น”
• เมื่อซื้อ Package ของเกม Grand Chase หรือ Chinese Hero Online ครบทุก 1 เซ็ตๆ ใดก็ได้ แถมฟรี! Serial เซ็ต MMO Classic Baby ฟรี 1 Serial (โดย Serial ที่แถมจะให้เฉพาะไอเทม ไม่มีไข่สัตว์เลี้ยง Classic Baby)

เกม 3Kingdoms Warriors

พบกับเซ็ตสุดพิเศษจากเกม 3Kingdoms Warriors ที่วางจำหน่ายคู่กับแผ่นรองเมาส์สุดแนว ลายเลือดสาด ที่บ่งบอกความเป็นเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ ที่มาพร้อมกับ ZhiYing ม้าประจำกายของโจโฉ แบบ 15 วัน ในราคาสุดคุ้ม เพียง 159 บาท เท่านั้น!!!

• อาชาทมิฬ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: 3Kingdoms Warriors (3KWar)
ราคา: 159 บาท


ตัวอย่าง – รูปแผ่นรองเมาส์ 3Kingdoms Warriors

พิเศษ!!! เพื่อนๆ ที่ทำการซื้อ “Set อาชาทมิฬ” รับไอเทมสมนาคุณพิเศษฟรีๆ คือ “Elite Health Potion 7 วัน จำนวน 1 ชิ้น” (*** เมื่อซื้อ Set อาชาทมิฬ กรุณากรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวกับทางทีมงาน เพื่อติดต่อขอรับไอเทม Elite Health Potion 7 วัน หลังหมดกิจกรรม ASGF 2011”

เกม Monsters Master Online

หากใครๆ ได้เห็นเจ้ามอนสเตอร์สีเหลือง หน้าตายียวนกวน… ซะเหลือเกิน จะต้องหลงรักและอยากเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน ดังนั้น จึงพลาดไม่ได้กับเซ็ต MMO Classic Baby ที่ประกอบไปด้วย “ไข่สัตว์เลี้ยง Classic Baby” และสมุดโน๊ต MMO สุดสวยงาม พร้อมไอเทมเจ๋งๆ อีกมากมาย ที่วางจำหน่ายแบบคุ้มเกินห้ามใจ เพียง 49 บาท เท่านั้น!!! (จากราคาปกติ 399 บาท)

• MMO Classic Baby (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: Monsters Master Online
ราคา: 49 บาท

เกม Chinese Hero Online

ฉลองรับเกม Chinese Hero Online ด้วยโปรโมชั่นสุดแรง เมื่อทีมงานขอเพิ่มไอเทมสมนาคุณ ให้ไปใช้กันแบบฟรีๆ เพียงเพื่อนๆ CHO ทุกท่าน ทำการเติม Serial ของ “Set วรยุทธ์รุดหน้า / Hero Set และ Set พยัคฆ์มังกร” ในระหว่างวันที่ 10 กันยายน – 31 ตุลาคม 2554 ก็รับไอเทมไปใช้กันฟรีๆ ได้เลย

• วรยุทธ์รุดหน้า (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: Chinese Hero Online
ราคา: 250 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ
• เมื่อซื้อ Package ของเกม Chinese Hero Online หรือเกม Grand Chase ครบทุก 1 เซ็ตๆ ใดก็ได้ แถมฟรี! Serial เซ็ต MMO Classic Baby ฟรี 1 Serial (โดย Serial ที่แถมจะให้เฉพาะไอเทม ไม่มีไข่สัตว์เลี้ยง Classic Baby)

• พยัคฆ์มังกร (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: Chinese Hero Online
ราคา: 300 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ
• โปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อเซ็ตครบ 1,000 บาท รับไปเลยฟรี การ์ดแลกคัมภีร์สวรรค์สุดฟ้า (เทรดได้) จำนวน 25 ชิ้น และซื้อครบ 2,000 บาท รับไปเลย ม้วนคัมภีร์อัพเกรดพร (เทรดได้) จำนวน 60 ชิ้น (ต่อ 1 รอบบิล)
• เมื่อซื้อ Package ของเกม Chinese Hero Online หรือเกม Grand Chase ครบทุก 1 เซ็ตๆ ใดก็ได้ แถมฟรี! Serial เซ็ต MMO Classic Baby ฟรี 1 Serial (โดย Serial ที่แถมจะให้เฉพาะไอเทม ไม่มีไข่สัตว์เลี้ยง Classic Baby)

เกมสามก๊กออนไลน์

• อาวุธ +15 (จำนวนจำกัด)
เกม: สามก๊กออนไลน์
ราคา: ชิ้นละ 1,500 บาท
***เฉพาะเซิร์ฟเวอร์จตุรเทพ เท่านั้น!!!

หนึ่งในสิ่งที่เพื่อนๆ หลายคน ที่ได้สัมผัสกับเกมสามก๊กออนไลน์ ต่างอยากได้ นั่นก็คือ อาวุธสุดโหด ซึ่งในงาน ASGF 2011 นี้ ทางทีมงานจึงได้นำ “อาวุธ+15 สุดโหด”  มาเปิดจำหน่ายอาวุธสุดโหด เลเวล 110 แบบ +15 (พิเศษ อาวุธสามารถใส่ได้ ตั้งแต่เลเวล 100)  มาวางจำหน่ายที่นี่เช่นกัน ในราคาเพียง ชิ้นละ 1,500 บาท
โดยเพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดและค่า Status ของอาวุธ ที่วางจำหน่าย จากการคลิกรูปอาวุธที่ต้องการดู

• พยัคฆ์ขาวมงคล (จำนวนจำกัด)
เกม: สามก๊กออนไลน์
ราคา: 1,200 บาท
***เฉพาะเซิร์ฟเวอร์จตุรเทพ เท่านั้น!!!

พิเศษสุด!!! เพื่อเป็นการต้อนรับการปรากฎกายของพาหนะเทพ ทางทีมงานสามก๊กออนไลน์ จึงได้จัดกิจกรรมแรง เพียงทำการตีออฟกาย (รวม) “พยัคฆ์ขาวมงคล” ให้ได้ถึง 60 หน่วยขึ้นไป ก็สามารถนำมาแลกเป็นไอเทม “พยัคฆ์ขาวมงคลกาย 80 หน่วย” กับทางทีมงานได้ทันที!!!
และผู้ที่ตีออฟค่ากาย(รวม) ได้ถึง 60 หน่วย สามารถโทรศัพท์แจ้งข้อมูลกับทางทีมงาน เพื่อทำการแลกไอเทม ได้ที่เบอร์             0-2343-1000       กด 0 ซึ่งต้องแจ้งข้อมูลของตัวละครที่ต้องการแลกไอเทม ได้ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.

หากเพื่อนๆ ชาวฟันบ็อกซ์คนไหน ที่อยากได้เซ็ตแรงๆ ในราคาสุดคุ้มค่า พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ก็เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกกันที่งาน Asiasoft Game Fest 2011

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า