ผลการแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 รอบแรก สาย A

891 views

………เริ่มแล้วกับการแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 ศึกนี้ทีมที่ผ่านเข้ามาแข่งขันนั้นก็ล้วนแต่เป็นทีมชื่อดัง ในการแข่งขันจะเป็ยโหมดวางระเบิดผลัดกัน บุกวางระเบิดแล้วก็ตั้งรับ จากนั้นก็นำคะแนนของทั้งสองรอบมารวมกันแล้วหาผู้นะเอาละครับเรามาติดตามผลการแข่งขันกันเลยครับ


ผลการแข่งขันรอบแรก

โหมดการแข่งขัน : วางระเบิด  2 รอบ สลับทีมบุกทีมรับ นับผลคะแนนรวมกัน

คู่แรก

…..VS…..

………ABSOLUTE [6] ..………MiTH GlamoRousCrazy [7]

……….“ดิ แอ๊บส์” แชมป์ภาคใต้ มาถึงจุดที่ฟอร์มโดยรวมดีที่สุดตั้งแต่แข่งขันมา รอบแรกต้องถือว่าโชคไม่ดีที่จะต้องมาเจอทีมเต็ง 1 ตลอดกาลของทุกทัวร์นาเมนท์การแข่งขันของ PB อย่าง MiTH GlamoRousCrazy รอบแรก ABSOLUTE เป็นฝ่ายบุกวางระเบิดก่อน ส่วน MiTH GlamoRousCrazy เป็นฝ่ายตั้งรับการแข่งขันในรอบแรก ก็เป็นไปตามคาด ABSOLUTE บุกเข้าไปวางระเบิดไม่สำเร็จเป็นฝ่ายพ่ายไปก่อน 1 : 5 คะแนน รอบสองสลับทีมกับ ก็เป็น MiTH GlamoRousCrazy ที่ทำคะแนนได้ อีก 2 คะแนน รวมกับของเดิม เป็น 7 คะแนนเข้ารอบไปอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากที่เข้ารอบไปแล้ว MiTH GlamoRousCrazy เกมที่เหลือจึงไม่สำคัญแล้ว เลยทำให้ ABSOLUTE เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 5:2 รวมผลการแข่งขันทั้งหมด MiTH GlamoRousCrazy ชนะ ไป 7:6

คู่สอง

…..VS…..

TGT0psecret [3]………………..Tactical [10]…….

………คู่นี้ถือว่าเป็นนัดล้างตากันก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่คือสองตัวแทงจากภาคใต้ที่โคจรมาพอกันอีกครั้งในรอบแรกของการแข่งขััน Point Blank Cafe’ Striker 2011  แชมป์ภาคเหนือ Tactical และรองแชมป์ TGT0psecret ในการแข่งขันรอบแรก แชมป์ภาคใต้ Tactical ก็ยังโชว์ฟอร์มแชมป์ ออกนำ รองแชมป์ ภาคใต้ TGT0psecret ไปก่อน 5 : 2  พอมาถึงรอบสอง แชมป์ภาคเหนือ Tactical ก็ยังคงร้อนแรงอยู่เหมือนเดิม ชนะไปได้อีก ที่คะแนน 5 : 1 สรุปผลการแข่งขัน Tactical ยำแค้น TGT0psecret ชนะไปขาดลอย 10 : 3

เดี๋ยวมาผิดตามผลการแข่งขันของสาย B กัน