ผลการแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 รอบแรก สาย B

921 views

……….สำหรับผลการแข่งขันใน สาย A เราก็รู้ผลกันไปแล้วนะครับ ว่า 2 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็น 2 ทีมแรกคือ MiTH GlamoRousCrazy และ Tactical ส่วนสาย B นี้จะเป็นทีมไหนเรามาดูผลการแข่งขันกันเลยครับ

ผลการแข่งขันรอบแรก

โหมดการแข่งขัน : วางระเบิด  2 รอบ สลับทีมบุกทีมรับ นับผลคะแนนรวมกัน

คู่แรก

…..VS…..

GZ Neolution esports [9]………EternalFearRazer [4]….

……….คู่นี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมท์ประจำการแข่งขันในรอบแรกเลยก็ว่าได้ เพราะ เป็นการเจอกันระหว่าง 2 ทีมชื่อดัง ที่มีผลงานการแข่งขันดีในทุกๆ ทัวร์นาเมนท์ ทีมแรกดีกรี 1 ใน 2 ตัวแทนทีมชาติไทยที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ PBTN2011 นั้นก็คือ GZ Neolution esports  ส่วนอีกทีม เป็นอดีตแชมป์หลายรายการของทัวร์นาเมนท์แต่ถว่าปีนี้ยังโชฟอร์มได้ไม่ดีเท่าปีที่แล้ว EternalFearRazer ผลการแข่งขันในรอบแรก GZ Neolution esports ยังโชว์ฟอร์มได้ดี ออกนำไปก่อน 5 : 2 คะแนน หลังจากนั้นก็สลับทีมบุก EternalFearRazer เหมือนจะออกตัวได้ดีในตอนแรก ไล่ตีตื้นขึ้นมาได้ จนห่างแค่ คะแนนเดียว แต่สุดท้ายกลับกลายเป็น GZ Neolution esports ที่ยังคงโชว์ฟอร์มการเล่นอันดุเดือนออกนำไปอีกจบจบเกม GZ Neolution esports เป็นฝ่านคว้าชัยไปได้ ที่ 9 : 4 คะแนน

….

คู่ที่สอง

…..VS…..

XunwuTeamwork [5]……………..Immortal [7]…..

…….คู่สุดท้ายในรอบแรก XunwuTeamwork แชมป์จากภาคกลาง พบ Immortal  รองแชมป์จากภาคเหนือ ตั๋วใบสุดท้ายใบนี้จะเป็นทีมไหนกันที่จะได้รับ ไป เริ่มเกมมาได้แปปเดียวไม่รู้ว่า Immortal ไปกินอะไรมาฟอร์มการเล่นดีเหลือเกินจบรอบแรกทำคะแนนออกห่าง XunwuTeamwork 5 : 1 คะแนน ทำให้ในรอบที่สอง เล่นง่ายขึ้นเพิ่งแค่ชนะ 2 เกม ก็เ้ข้ารอบ 100 % แล้ว และ Immortal ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เก็บได้อีก 2 คะแนน รวมคะแนน Immortal เอาชนะ   XunwuTeamwork ไปได้ 7 : 5 คะแนน

….

เดียวผมดู ผลการแข่งขัด รอบ 4 ทีมสุดท้ายกันครับ