เปิดตัวทีมชั้นนำ Xshot E-Sport กับทีม Finishz A

718 views

เสียงกู่ก้องกังวานเชียร์สนั่นดังลั่นปฐพีจะกลับมาอีกครั้งในการแข่งขัน Xshot E-Sport ถ้วยรางวัลที่ 7 แห่งปี 2011 นี้กับการแข่งขัน Xshot เกมยิงแหลกกระแทกความมันส์ ซึ่งการแข่ง Xshot Cafe Revenge จะจัดขึ้นในงานBig Festส่วนแชมป์ทั้ง 6 รายการก่อนหน้านี้จะมีความพร้อมแค่ไหนที่จะได้เจอแชมป์รายการที่ 7 ทีมงานจะนำข่าวมาอัพเดทให้อีกครั้งนะครับ

ในวันนี้ทีมงาน Xshot E-Sport ขอเปิดตัวทีมแข่งระดับแนวหน้าที่มีดีกรีได้รับรางวัลรองแชมป์ Xshot The Bomb Master รายการแข่งขันลำดับที่ 5 ที่วันนี้พวกเขาประกาศศักดาขอท้าชิงชัยในศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ พบกับพวกเขาทีม “Finishz A” และวันนี้ทีมงานมีบทสัมภาษณ์พิเศษเล็กๆ น้อย ไปชมโฉมหน้าพวกเขากันเลยครับ

ความเป็นมา Xshot Cafe Revenge เป็นอีก 1 รายการใหญ่ที่มีทีมมากมายจากร้านเน็ตทั่วประเทศเข้าร่วมศึกครั้งนี้ โดยแชมป์จากไทยทั้งหมด 7 รายการจะต้องมาเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยในรายการนี้ และตลอดปีที่ผ่านมาแฟนๆ Xshot ทราบกันดีว่าเกมของพวกเขามีการแข่งขันตลอดทุกเดือนเลยทีเดียว และนี่คือความฝันอันสูงสุดของทีมชาวไทยกับสุดยอดแชมป์ทั้ง 7 รายการที่จะต้องโคจรมาพบกันใน Xshot The FPS Xtreme 2011 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ทีมงาน Xshot : สวัสดีครับ วันนี้ขอเวลาพิเศษในการสัมภาษณ์เพื่อนๆ Finishz A นะครับ อยากให้แนะนำตัวกันสักนิดเอาแบบง่ายโดนใจแฟนๆ Xshot เลย!

ทีม Finishz A : สวัสดีครับเพื่อนๆ Xshot และชาว PFS ทุกคนพวกเรา “Finishz A”เป็นทีมชายล้วนครับ ตัวแทนจากร้าน Net 79Computer อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ครับ เป็นร้านที่พวกเราสนิทกับพี่เจ้าของร้าน เราเล่นร้านนี้มาตั้งแต่ Xshot เปิด OB ใหม่ๆ เลยครับ พวกเราลงแข่งแทบทุกรายการ เป้าหมายมีเพียงหนึ่งเดียวคือพุ่งชน ถ้าไม่ได้แชมป์เราไม่วางคีย์บอร์ด ไม่วางเมาส์ครับ สำหรับงาน Cafe Cup ครั้งนี้เช่นกัน อยากชนะมากครับ อันดับ 2 มีแล้วขอที่ 1 บ้างนะ!

ทีมงานXshot : อยากทราบที่มาของทีมครับว่าเป็นมายังไงถึงได้มารวมตัวกันแข่ง Xshot ถ้าให้กล่าวถึง Xshot นึกถึงอะไรอันดับแรกครับ

ทีม Finishz A : นึกถึงอันดับแรกเลยนะครับ เอ่อ…ผมคงไม่โดนแบนยกทีมนะครับ ^^ พวกผมนึกถึงคุณสุกิจ หรือที่เพื่อนๆ แฟนคลับรู้จักกันดีในชื่อ “พี่คิตตี้ Winner” อ่ะครับ เพราะไม่ว่าจะแข่งรายการไหนพวกผมได้เจอพี่เขาทุกครั้งนับว่าเป็นสีสันในงานเลยนะครับ ส่วนเกม Xshot ผมว่าเป็นเกม FPS ที่แหวกแนว ซ่าส์ หลุดโลกดีครับ แต่พอถึงช่วงแข่งขันแล้วบรรยากาศมันจะเปลี่ยนไปเลยครับ แบบว่าถ้าเป็นแนวสมจริงจริงจังเกม Xshot ก็ทำได้ดีเลยครับ ไม่เชื่อเพื่อนๆ ลองดูบรรยากาศในวันแข่งจริง 8-9 ตุลาคมนี้นะครับ รับรองสนุก ลุ้นตลอดงาน

จากภาพพี่คิตตี้ Winner และนักกีฬา Xshot E-Sport ผู้มอบความสนุกให้แก่แฟนๆ ซึ่ง Xshot พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่ปีที่ 3 ด้วยความมันส์กว่าเดิม!

ทีมงาน Xshot : เอาล่ะครับ ฟังกันมาแบบนี้แล้วอยากรู้สไตล์แต่ละคนว่าเป็นอย่างไร ให้แต่ละคนช่วยบอกความเป็นตัวเองสักนิดนะครับ เห็นได้ข่าวมาว่าทีมนี้อายุเฉลี่ย 18-25 ปี วัยรุ่นเลยนะเนี่ย …หุหุ

ทีม Finishz A : แนะนำตัวครับ ชื่อพีซ สิทธิพงษ์ เพ่งผล เป็นหัวหน้าทีมในการลงศึกนี้ครับ ชื่อตัวละครในเกม [Coffee] อายุ 19 ปี
-เซิร์ฟประจำ = First Blood Free3/9
-ปืนที่ชอบเล่น = อาก้า AK-47 โหมดที่ชอบ Bomb Match
-ชอบ Xshot ตรงที่เกมนี้มันพูดไมค์คุยกันได้ สื่อสารได้ง่าย ไปแข่งเพราะอยากเจอเพื่อนๆ เอิ๊กๆ
-ผลงานที่ผ่านมา = รายการ The Bomb Master และ The Elimination Cup

ทีม Finishz A : ชื่อวาทิต ชื่อเล่นต้าครับ ชื่อตัวละคร black up อายุ 25 ปี
-เซิร์ฟประจำ = First Blood Free3/9
-ปืนที่ชอบเล่น = อาก้า AK-47, Kriss SV โหมดที่ชอบ Bomb Match
-ชอบ Xshot เป็นเกมที่พูดไมค์ได้ ไม่เปลืองตังค์ค่าโทรศัพท์ 55+
-ผลงานที่ผ่านมา = รายการ The Bomb Master และ The Elimination Cup

ทีม Finishz A : ชื่อนภดลครับ ชื่อตัวละคร พลเอกนภดล อายุ 25 ปี
-เซิร์ฟประจำ = First Blood Free3/9
-ปืนที่ชอบเล่น = อาก้า AK-47, Kriss SV โหมดที่ชอบ Bomb Match
-ชอบ Xshot เพราะอยากเข้าร่วมแข่ง Xshot กับเพื่อนๆ ชอบปืนแปลกใหม่สวยดีไม่เหมือนกับเกม FPS อื่นๆ ครับ

ทีม Finishz A : สหพันธ์ ชื่อเล่นก๊าซครับ ชื่อตัวละคร GazZa อายุ 20 ปี
-เซิร์ฟประจำ = First Blood Free3/9
-ปืนที่ชอบเล่น = ทุกปืน โหมดที่ชอบ Bomb Match
-ลงแข่งรายการต่างๆ เพราะเล่นในเกม โดนหาว่าโปรเลยไปแข่งเพื่อพิสูจน์ฝีมือ 555+
-ผลงานที่ผ่านมา = รายการ The Bomb Master และ The Elimination Cup

ทีม Finishz A : ชื่อเล่นออย ชื่อจริงณัฐพล ชื่อตัวละคร impossible อายุ 18 ปี
-เซิร์ฟประจำ = First Blood Free3/9
-ปืนที่ชอบเล่น = ตระกูล M4A1 โหมดที่ชอบ Bomb Match
-เป้าหมายใน Xshot ของผมคืออยากลองแข่งสักครั้งกับทีมต่างๆ เพื่อความสนุก อยากเป็นแชมป์สักครั้งครับ ชอบ Xshot ทุกๆ อย่างครับ
-ผลงานที่ผ่านมา = รายการ The Bomb Master และ The Elimination Cup

ทีมงาน Xshot : ขอบคุณเพื่อนๆ มากครับ ได้รู้จักกันแบบสนิทมากขึ้นเลย ก่อนจะลากันอยากให้ Finishz A ฝากอะไรทิ้งท้ายกันหน่อย

ทีม Finishz A : สำหรับพวกเราตอนนี้ก็ซ้อมกันอยู่ตลอด ขอบคุณทุกทีมที่ร่วมซ้อมกับเรานะครับ อยากชวนเพื่อนๆ ที่เล่น FPSหลายๆ เกมให้มาลอง Xshot รับรองว่าได้ประสบการณ์มากมาย และขอบคุณทุกคนที่ส่งแรงเชียร์พวกเราครับ ^o^


Finishz A ขอท้าดวลทุกทีมด้วยศักดิ์ศรีดีกรีรองแชมป์รายการ Xshot The Bomb Master


บรรยากาศการแข่งที่ยิ่งใหญ่จะกลับมาอีกครั้งในรายการ Xshot Cafe Revenge 8-9 ต.ค. นี้

และนี่คือสุดยอดอีกหนึ่งทีม ที่พวกเค้ามาพร้อมความฝันความตั้งใจ ไม่ว่าผลการแข่งในงานวันที่ 8-9 ตุลาคมนี้ จะเป็นอย่างไรพวกเขาจะทำมันให้ดีที่สุดร่วมลุ้นเชียร์ทีม Finishz A ไปพร้อมๆ กับพี่ๆ ทีมงานนะครับ รับรองว่าการแข่งขัน Xshot ในงาน Big Fest นั้นมันส์เต็มล้านแน่นอน ติดตามข่าวสารเกม Xshot ได้ที่ www.xshot.in.th แล้วอย่าลืมเตรียมพบกันในรายการ Xshot Cafe Cup นะครับเพื่อนๆ