Magic World 2 Online เซิร์ฟฯไทย ใกล้ได้เวลามันส์กันแล้ว

4,178 views
ใกล้ได้มันส์แล้ว MW2 Online เซิร์ฟเวอร์ไทย
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางเราได้บุกไปยลโฉมเกม MMORPG ตัวล่าสุดของ TDP อย่าง Magic World 2 Online และได้พูดคุยกับทางผู้พัฒนาที่บินตรงมาจากประเทศจีนไปในคราวที่แล้ว ตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงจะติดตามข่าวคราวของเกมนี้อย่างใกล้ชิดทั้งจากใน Facebook และ www.mw2.in.th ซึ่งทางทีมงานได้ทำการเปิดไว้ให้ศึกษาข้อมูลและพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น
….
….
แต่อยากจะบอกว่าวันนี้เราได้มีโอกาสบุกเข้าไปดูความคืบหน้าของ Magic World 2 Online กันอีกครั้งว่าตอนนี้ทางทีมงานเค้ากำลังทำอะไรอยู่ และเตรียมตัวเกมไปถึงไหนแล้ว จากการพูดคุยกับทีมงานและได้ทดลองเล่นตัวเกมในครั้งล่าสุดนี้ ตัวเกมถูกแปลออกมาให้เป็นภาษาไทยแล้ว แต่ยังมีบางส่วนที่ยังแปลไม่หมด แล้วก็พวกปัญหาสระต่างๆ ทำให้บางประโยคยังอ่านไม่เข้าใจอยู่บ้าง แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นกว่าก็คือเกมนี้มีการใช้เสียงพากย์ภาษาไทยด้วย แต่เสียงจะเป็นยังไงนั้นเอาไว้รอติดตามกันได้ขอบอกว่าได้อารมณ์สุดๆ
….
….
….
….
ส่วนรายละเอียดของเกมในส่วนอื่นๆ นั้นทางทีมงานกำลังเร่งกันแก้บั๊กและตรวจสอบความสมบูรณ์ของตัวเกมร่วมกับทางผู้พัฒนาของประเทศจีนซึ่งมีการบินไปมากันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ปัญหาต่างๆ นั้นสามารถแล้วเสร็จไปได้อย่างรวดเร็ว ใครที่กำลังรอเกมนี้อยู่รับรองว่าในเดือนตุลาคมที่จะถึงจะมีข่าวดีออกมาให้ได้ยินกันอย่างแน่นอน

และวันนี้เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ความอร่อยของเกมแล้ว เราเองก็เลยมีภาพสกรีนช๊อตของเซิร์ฟเวอร์ไทยมาให้ได้ดูกันพอหอมปากหอมคอด้วย ตามไปดูกันเลย

….

…..