ELOA : เกมMMORPGตัวละครสไตล์Fanta Tennis !!

5,313 views

   

ELOA : Elite Lord of Alliance

     R & D และ  Npic Soft ผู้พัฒนาและให้บริการเกมอย่าง Fanta Tennis และตอนนี้กำลังจะเปิดตัวเกมต่อสู้ใหม่ล่าสุดและเป็นผลงานชิ้นเอก นั่นคือเกม ELOA หรือชื่อเต็มคือ Elite Lord of Alliance เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งเปิดตัวต่อสื่อมวลชนที่เกาหลีใต้ เกี่ยวกับระบบเกม และภาพในเกม ซึ่ง ELOA ตอนนี้อยู่ในช่วงทดสอบและกำลังพัฒนาเนื้อหาในเกมต่างๆ ตอนนี้กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

   และในการเปิดตัวครั้งแรก Npic Soft เป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันหรือเรียกว่าระบบ PvP หรือ การต่อสู้กับมอนเตอร์ หรือแม้แต่มอนเตอร์ระดับบอส

 

 

  จุดเด่นของเกมนี้ มีระบบที่สนันสนุนผู้เล่นในเกมที่ไม่ซ้ำกัน Npic Soft บอกอีกว่า  ELOA จะเน้นที่การต่อสู้อย่างดุเดือดระหว่างผู้เล่นเพื่อจุดมุ่งหมายให้ผู้เล่นสนุกกับเกมเพื่อจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นอื่นหันมาเล่นเกมแนวนี้มากขึ้นและมีความสนุกรวมกับผู้เล่นอื่นในเกม  ELOA และยังมีระบบการปรับเม้าหรือคีบอร์ดที่สามารถปรับได้ตามใจผู้เล่นได้อีกด้วย เพื่อการใช้งานที่คล่องตัว

 

 

  และระบบต่างๆ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายของผู้เล่นในเกม  ELOA คือการออกแบบที่ไม่ยุ่งยากและไม่ซ้ำกับเกมอื่นๆ ซึ่งการเข้าเล่นจะมีระบบฝึกหัดสำหรับผู้เล่นใหม่และดำเนินเรื่องง่ายๆ จะมีระบบที่ชี้ชัดหรือ ระบบเริ่มเกมสำหรับผู้เล่นใหม่และยังมีระบบ สัตว์เลี้ยงที่เราสามารถเรียกมาช่วยผู้เล่นต่อสู้กับมอนเตอร์ได้อีกด้วย และระบบการเรียนสกิลต่างๆ นั้น ก็เป็นรูปแบบของการซื้อสกิลผ่าน NPC ซึ่งเป็นการซื้อขายหรือเรียกว่าหนังสือสกิลนั่นเอง

  และระบบที่น่าสนใจในเกมนี้ยังมีระบบ สมาคม และยังมีระบบเล่นหุ้น ที่เราสามารถลงทุนในเกมได้และได้ผลตอบแทนคล้ายๆ การเล่นหุ้น ทำทุนอะไรทำนองนี้เลยก็ว่าได้ และยังมีระบบกิลด์ ต่างๆ ซึ่งเรายังสามารถนำระบบกิลนี้มาลงทุนทำหุ้น เพื่อให้ได้กำไรในการลงทุนได้อีกด้วยสำหรับหัวหน้ากิลด์นั้นๆ

 

  ปัจจุบันเกม ELOA ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และเปิดตัวเกมในงาน e – fun 2010 และคราดว่าจะเปิดให้บริการจริงในกลางปี2011 ก็เป็นอีกเกมที่มีภาพนารักๆ เป็นอีกหนึ่งเกมของเกาหลีที่จะเข้ามามีสีสันในวงการเกม MMORPG ครับก็ต้องคอยติดตามข่าวสารกันต่อไปมีความคลืบหน้าจะรีบนำมาเสนอให้ทุกท่านทราบครับผม

credit by : THISISGAME.COM / gamebase.com.tw