Bumpy Crash Online

17,086 views

ชื่อเกม :  Bumpy Crash
ประเภทของเกม : Casual
ผู้พัฒนา :  Joymax
ผู้ให้บริการในไทย : goldensoft Co.,Ltd.
เปิดให้บริการในไทย : วันที่ 1 กันยายน 2009
Official Website : www. bumpycrash.in.th

Bumpy Crash เกมออนไลน์ขับรถบั๊มพ์แสนน่ารักแต่ ไม่ธรรมดาอย่างที่คิด ด้วยระบบการแข่งรถบั๊มพ์ที่ไม่เหมือนใคร บวกกับกราฟฟิคสุดแสนน่ารัก ไร้พิษภัย ทุกคนจึงเล่นสนุกได้อย่างเต็มที่ ซึ่งนักขับรถนั้นจะมีธาตุกำกับไว้เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Lucky นักขับรถธาตุไฟ Drik ปิศาจที่มีธาตุความมืด ซึ่งธาตุพวกนี้จะมีผลต่อสกิลธาตุ ซึ่งสกิลธาตุนี้จะให้ผลของสถานะที่ได้แตกต่างกัน แต่สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้นั่นคือ รถ หรือเรียกว่า Bumpy

ด้วยรถ Bumpy ที่มีมากมายสุดแสนพิศดาร ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ สัตว์ ข้าวของเครื่องใช้ ล้วนแต่เป็นรถ Bump ชั้นเยี่ยมที่รอให้น้องๆ ได้สัมผัส ซึ่งรถที่มีมากมายนั้น มีสเตตัสเด่นๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นแบบเน้นชนแรง เน้นแซงพริ้วหรือรถยอดทน รถแต่ละคันต่างมีธาตุเป็นของตัวเองซึ่งธาตุพวกนี้เมื่อเข้ากับตัวละครที่มีธาตุเดียวกัน ก็จะสามารถดึงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ ส่วนสนามนั้นก็ไม่ธรรมดา ทั้งบั๊มพ์บนเกาะ บั๊มพ์บนเมฆ หรือบั๊มพ์ที่สวนสนุก ทุกการบั๊มพ์นั้นจะทำให้คุณรู้สึกถึงจิตนาการดุจอยู่ในดินแดนแห่งฝัน เท่านั้นยังไม่พอ แต่ละสนามนั้นก็มีลูกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเต่ากับปลาหมึกที่เดินป้วนเปี้ยนในสนาม ขบวนรถไฟหัวแครอทที่วิ่งไปมา สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายแก่ผู้เล่นได้ตลอดเวลา
ไอเทมถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ไอเทมที่มีอยู่หลากหลายชนิดที่ปรากฏนั้น  ไม่ว่าจะเป็นจรวดมิซไซด์ กบ ค้อน ลูกเหล็ก หรือแม้แต่เรียกพายุก็สามารถทำได้ หากใช้ได้ถูกจังหวะก็จะสามารถพลิกสถานการณ์ให้คุณได้ในทันที

Video Trailer