Lost Saga เตรียมรั่วกันทั้งประเทศ มันส์กว่าเดิม อัพเดทเพียบ!! OBT 29 ก.ย.นี้

792 views

……..ประกาศลั่นเที่ยงวันเจอกัน พร้อมมันส์มากกว่าเดิม  สำหรับเกม Lost Saga ที่พร้อมสุดๆ สำหรับการเปิดให้บริการช่วง OBT ใน วันที่ 29 กันยายนนี้ พร้อมกิจกรรมและฟีเจอร์ใหม่เพียบ

–          อัพเดท Ice Mage จอมเวทย์น้ำแข็ง
–          อัพเดทโหมดการเล่น Crusade ระดับ Medium
–          แผนที่ใหม่ Enchanted Forest ฉากธรรมชาติๆ เหมือนอยู่ในป่าลึก
–          เพิ่มไอเทมที่ใช้สำหรับอัพเกรด
–          สามารถทำการ อัพ Stat Hero ได้
–          สามารถเปิดใช้ Gear Chest ได้

……..และที่ขาดไม่ได้ก็คือกิจกรรมพิเศษสำหรับต้อนรับ OBT ที่ทีมงานคุณภาพได้เตรียมไว้สำหรับผู้ประกอบการรั่วที่จะมานัวใน lost Saga ไม่ว่าจะเป็น

–          กิจกรรม มือใหม่ หัดนัว เพียงแค่คลิ๊กรับไอเทมหน้าเว็บ lost Saga รับทันทีตัวละคร Captain Hook (10ชม.) และ Golden Token x3
–          กิจกรรม Gift from Battleground เล่น battle ทุก 1 ชม. รับไอเทม Red Bag 1 ถุงทันที
–          กิจกรรม ตะบันมันส์ วันละ T ที่ @Club เพียงทดลองเล่นเกม Lost Saga ที่ @Club ชั้น 3 ห้าง เอสพลานาด ก็สามารถขอรับ Item Code สำหรับ Megaphone 30 ชิ้น , Gear Chest 1 ชิ้น และ Hero Scroll 2 ชิ้น
–          กิจกรรม  Kill me if you Can! ประชันฝีมือกับ GM ตัวเป็นๆ ถ้าชนะรับทันที Hero 10  ชม.
–          กิจกรรม Bug Buster ตามล่าหาบัค เจอข้อผิดพลาดแล้วแจ้งทีมงาน เอาไปโลด Gear Chest 2 ชิ้น
–          กิจกรรม “Get Friend Get Item” เพียงแค่ชวนคู่หูมาร่วมมันส์ Login เกม Lostsaga ในช่วง OBT เท่านั้นก็รับทันที Item Code  สำหรับให้เพื่อนเติม เพื่อรับไอเทมและเงินมาใช้ฟรี

……..
พร้อมกันนี้สาวก Lost Saga  ที่เล่นผ่าน IP Bonus ที่ร้าน @cafe รับไอเทมพิเศษ Gear Chest 1 ชิ้น และ Golden Token 5 ชิ้น ทุกวัน สำหรับคนที่ชอบการแข่งขันทีมงานก็ไม่รอช้ากับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่มีมาเของเกม  Lost Saga ที่จะมีขึ้น ณ @club ศูนย์การค้าเอสพลานาดในช่วงเดือนตุลาคมอีกด้วย

……..คิดถึงความฮา ร้องหาความมันส์ ให้นึกถึง  Lost Saga   พร้อมติดตามความฮาและกิจกรรมดีๆ ที่เตรียมไว้ให้ได้ที่ www.lostsaga.in.th หรือเว็บที่เฟชบุ๊ค AsiasoftLive