Eden Online มาพร้อมกับความน่าสนใจที่ใครก็ห้ามพลาด

2,437 views
“””””
….
หลังจากประกาศข่าวเกี่ยวกับเรื่องกำหนด CB 10 พฤศจิกายนได้ไม่นาน เพื่อนๆ เหล่าสาวกหน้าแบ๊วตัวจริงก็ได้หลั่งไหลเข้าไปพูดคุยกันในเว็บบอร์ดมากมายอยู่ มีทั้งกูรูขั้น “เทพ” ตัวจริงที่คอยตอบทุกคำถามของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะรู้น้อย รู้มาก เพื่อนๆ ทุกท่านก็ยินดีที่จะตอบ ในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับจุดเด่นๆ ที่มากมายในเกม Eden Online กับระบบเด่นทั้ง 8 เรื่องกันดีกว่า แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วความน่าสนใจมีอยู่ภายในเกมอีกมากมายเลย ไม่พูดมากล่ะไปลองชมกันดีกว่า
….
1. จุดเด่นที่ใครก็ปฏิเสธไม่ได้ถึงการเปลี่ยนอาชีพเพียงแค่ใช้ปลายนิ้ว ถือเป็นจุดเด่นหลักภายในเกม Eden Online เลยทีเดียว อิสระในการเลือกเปลี่ยนเป็นอาชีพอื่นๆ ได้ตามใจทุกที่ทุกเวลา ไม่มีปัญหาเรื่อ NPC มาคอยกวนใจ ไม่ต้องวิ่งไปที่ไหน ไม่ต้องแคร์ใคร อยากจะลงดันฯ แต่ถ้าเพื่อนๆ ไม่มีพระ เพื่อนๆ เองก็สามารถจะเป็นพระได้ ทุกคน ไม่ต้องมาคอยประกาศรับพระลงดันน แค่เพื่อนๆ ทำตามเงื่อนไขเก็บสกิลจ๊อบหรือสกิลของอาชีพนั้นๆ เป็นพอ
….
2. เกม Eden Online กับเผ่าพันธุ์ผู้กล้าทั้ง 5 เผ่า โดยจะมีให้เพื่อนๆ ได้เลือก คือ มนุษย์ หนู กบ หมี และคนตัวเล็ก ซึ่งในแต่ละเผ่าพันธุ์นั้นจะมีค่าความสามารถติดตัวที่แตกต่างกันเพื่อใช้ในการสร้างไอเทมต่างๆ เช่น มนุษย์มีความสามารถในการสร้างอัญมณี เพื่อนำไปเป็นส่วนประกอบในการสร้างไอเทม เป็นต้น และเมื่อเพื่อนๆ เลือกเล่นอาชีพต่างๆ ในแต่ละเผ่าก็จะได้โบนัสที่แตกต่างกันไป เช่น วอร์ริเออเผ่ามนุษย์ จะได้รับโบนัสเมื่อถือขวาน แต่วอร์ริเออของเผ่าคนแคระจะได้รับโบนัสโจมตีเมื่อถือดาบ
…..
3. ใบรับรองอาชีพ คือ สกิลเมื่อเราเก็บจ๊อบของอาชีพนั้นๆ ทุกๆ 10 เลเวลเราจะได้สกิล 1 สกิล ซึ่งระบบใบรับรองนี้จะเป็นระบบที่เพื่อนๆ ต้องนำสกิลหลายๆ ประเภทมาผสมกันจนได้ค่าสเตตัสเพิ่มเติม เช่น ผสมจนได้ STR+12% หรือ INT+12%
….
4. กิลด์เป็นระบบอีกอย่างที่น่าสนใจอย่างมากเพราะในเกม Eden Online นั้น กิลด์มีบทบาทในการรวบรวมเหล่าสมาชิก พี่น้องมารวมกัน แต่กิลด์ในเกม Eden Online ยังสามารถที่จะสร้างเมืองหรือบ้านของกิลด์ได้ นอกจากเราจะมีบ้านกิลด์กันแล้ว เราสามารถที่จะหาอุปกรณ์และ NPC มาตกแต่งเมืองของกิลด์เราได้อีกด้วย ว้าวๆๆๆ สุดยอดกันไปเลย
5. ดันเจี้ยนเลือกลงแบบเดี่ยวและแบบปาร์ตี้ได้ แรกเริ่มก่อนจะเล่นเกมไหนๆ ใครๆ ก็มีปัญหาแบบว่าหาเพื่อนลงด้วยไม่ได้ก็เลยต้องตัดใจลงมันคนเดียวเลย ผลก็คือตายไม่เป็นท่า เกม Eden Online เล็งเห็นข้อนี้จึงมีตัวเลือกมาให้กับเพื่อนๆ อีกทางหนึ่ง หากใครที่จะลงคนเดียวก็สามารถคุยกับ NPC ตัวอ้วนๆ หน้าตาแปลกๆ ได้ แล้วเลือกเข้าคนเดียวสบายใจ ส่วนใครที่มีปาร์ตี้กันอยู่ก็วิ่งเข้าดันฯ แบบปกติได้เลย
….
6. สร้างสีสันของเสื้อผ้าให้ไม่ซ้ำแบบกับคนอื่นๆ เคยนั่งเล่นเกมแล้วไปทักคนผิดบ้างไหม เพราะการแต่งตัวดันไปเหมือนกันโดยบังเอิญ แต่ในเกม Eden Online นั้นเพื่อนสามารถเปลี่ยนสีสันของเสื้อผ้าได้ตามใจของตัวเองเลย ใครอยากจะใส่เสื้อผ้าตามสีของวันก็ยังทำได้ สามารถเปลี่ยนสีได้ทั้งเสื้อ กระโปรง ขอบด้านใน ด้านนอก เรียกได้ว่ารับรองจะไม่ไปซ้ำกันแน่ๆ
….
7. ชุดแฟชั่นและสัตว์เลี้ยงน่ารักมากๆ ภายในเกม Eden Online นั้นจะมีชุดแฟชั่นมากมายหลากหลายแบบ เช่น ชุด หมวก แว่นตา อาวุธ พาหนะ และแม้แต่ปีกน่ารักๆ มากมายภายในเกม รวมไปถึงสัตว์ที่จะคอยอยู่เคียงข้างกับคุณไปในทุกที และเค้ายังสามารถช่วยต่อสู้ ช่วยเก็บไอเทมได้อีกด้วย
….
นี่เพียงแค่จุดเริ่มต้นเพื่อเรียกน้ำย่อยให้กับเพื่อนๆ เท่านั้นความน่ารัก น่าสนใจยังมีภายในเกม Eden Online อีกมากมายรวมไปถึงเพื่อนๆที่น่ารักยังรอคอยหลายๆ คนอยู่ Eden Online กำลังจะเป็นอีกเกมหนึ่งที่เข้าใจไปอยู่ในใจของเพื่อนๆ และเตรียมรอการทดสอบรอบพิเศษเร็วๆ นี้ ^O^ ติดตามข่าวน่ารักๆ แบบนี้ได้ที่ www.eden.in.th