MU การันตีไอเทมช่วยเก็บเลเวลไวสุดในตอนนี้!

720 views
….
ใกล้ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เสาร์อาทิตย์ที่จะต้องเตรียมปั่นเลเวลกันอีกแล้ว สำหรับท่านที่อยากจะปั่นเลเวลให้ขึ้นไวปรู๊ดปร๊าด เราขอแนะนำไอเทม Package Turbo MU 2 ที่จะช่วยให้คุณเก็บเลเวลได้กว่าเดิม 2.5 เท่า!
….
…..
นี่แหล่ะครับไอเทม Turbo MU 2 หาได้ในหมวด Package ซึ่งจะช่วยให้การเก็บเลเวลของท่านง่ายขึ้นกว่าเดิม ภายในมีไอเทม Seal of Healing และไอเทม Seal of Wealth ไอเทมทั้ง 2 ชิ้นนี้จะต้องใช้งานพร้อมกันนะครับจึงจะสามารถทำให้ EXP ที่ได้รับนั้นพุ่งขึ้น 2.5 เท่า
….
การทดสอบแรก ทดสอบกับมอนสเตอร์ Death Knight ใน Lost Tower โดยที่ไม่ใช้ไอเทมดังกล่าว จะทำให้ได้รับค่าประสบการณ์ 1521
….
…..
การทดสอบครั้งที่ 2 ใช้ไอเทม Seal of Healing อย่างเดียว ทำให้ได้รับ EXP หลังจากกำจัดมอนสเตอร์เพิ่ม 50% จึงทำให้ตัวละครของเราได้รับค่า EXP เป็น 2281 แต้ม
….
การทดสอบครั้งที่ 3 ใช้งานไอเทมทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน คือใช้งาน Seal of Healing พร้อมกับ Seal of Wealth จะทำให้ผู้เล่นได้รับ EXP เพิ่มขึ้นอีก 100% รวมเป็น 150% หรือ 2.5 เท่าเลยครับ ลองคำนวณดูจากขั้นตอนแรกคือไม่ใช้ไอเทมใดๆ จะได้รับ EXP 1521 แต้ม แต่หลังจากใช้ไอเทมทั้ง 2 พร้อมกันแล้ว จะเห็นได้ว่า EXP ที่จะได้รับกลายเป็น 3802 แต้ม ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 2.5 เท่าเลยครับ (1521 x 2.5 = 3802)
…..
ที่สำคัญตอนนี้เรายังเปิดใช้งานระบบ IP Bonus แล้ว สำหรับ IP Bonus นั้นคือสิทธิ์พิเศษสำหรับร้านเกมที่จะทำให้ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นอีก 20% ครับ หากท่านเก็บเลเวลในร้านเกมที่มี IP Bonus แล้วล่ะก็จะยิ่งเก็บเลเวลไวเพิ่มขึ้นไปอีกครับ ช่วงสุดสัปดาห์เช่นนี้ท่านจะเลเวลอัพกระจายแน่นอน