Fallout : New Vegas – วิธีขโมยกระสุนลูกระเบิดแบบเนียนๆ โดยไม่ถูกจับ

5,392 views

หลังจากที่เกม Fallout : New Vegas ถูกวางจำหน่ายได้ไม่นานก็ถูกผู้เล่นคนหนึ่งค้นพบวิธีการขโมยกระสุนและระเบิดแบบเนียนๆโดยไม่ถูกจับ ซึ่งสามารถดูได้จากวิดีโอข้างล่างนี้

ขั้นแรกต้องหาถังน้ำเปล่าๆมาก่อน
บริษัท Bethesda Softworks ผู้พัฒนาเกม Fallout : New Vegas ซึ่งเกม Fallout : New Vegas กล่าวถึงยุคหลังศตวรรษที่ 22 หลังจากสงครามนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน ซึ่งอารยธรรมของมนุษย์ได้ถูกทำลายลง แต่ก็มีผู้รอดชีวิตอยู่ ส่วนหนึ่งคือผู้ที่ถูกเลือกให้ไปอยู่ในหลุมหลบภัยที่เรียกว่า วาลต์ (vault) ภาพศิลป์ในเกมเน้นการนำเสนอเมืองที่เต็มไปด้วยความรกร้างและนำเสนอมุมมองโลกในอนาคตของคนในยุคปี ค.ศ. 1950

เรื่องราวในเกม Fallout: New Vegas จะเกิดในสามเมืองใหญ่คือ New California Republic กับ Caesar’s Legion และ New Vegasเหตุการณ์ในเกมจะเป็นเวลา 3 ปีหลังเหตุการณ์ในเกม Fallout 3 และเป็นเวลา 40 ปีหลังจากเหตุการณ์ในเกม Fallout 2 ในส่วนของ New Vegas ไม่ได้เสียหายจากระเบิดนิวเคลียร์มากนัก ยังมีบางส่วนที่ยังคงสมบูรณ์และมีพืชพันธุ์แบบปกติที่ขึ้นอยู่ตามทะเลทราย

ในภาคนี้เราจะได้เล่นเป็นคนส่งข่าวที่ขนพัสดุเดินทางข้ามทะเลทรายและก็ตื่นขึ้นมาจากหลุมศพ ถูกขุดออกมาจากหลุมโดยเจ้าหุ่นยนต์จากนั้นก็ได้รับการช่วยเหลือจากหมอคนหนึ่ง หลังจากฟื้นตัวได้เราก็จะได้รับการทดสอบผ่านระบบ SPECIAL (Special: Strength, Perception, Endurance, Charisma, Agillity, Luck) แล้วคุณหมอก็มอบ Pipboy ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กส่วนบุคคลและใช้ติดไว้ที่แขน จากนั้นก็ออกสืบหาว่าใครที่เป็นคนจะสังหารเราในตอนแรก

Credit : pcgames