MU เผยวิธีหาอาวุธและชุดเทพ +8 ทั้งตัว ไปครองจ้า

1,426 views
..
….
อยากได้ไอเทมเทพๆ ห้ามพลาด!!! เพราะวิธีที่จะนำมาเผยในวันนี้ หากคุณทำตามแล้วจะได้รับชุดสุดเทพระดับ +8 ไว้ในครอบครองโดยไม่เสียตังค์ซักกะบาท แล้วยังจะช่วยให้คุณสามารถใส่ชุดไปต่อกรกับเหล่าปีศาจในโลก MU Online ได้แบบสบายๆ กันเลยครับ
…..
ก่อนอื่นนั้นตัวละครของเราต้องมีเลเวลขั้นต่ำ 91 ก่อน จากนั้นให้ไปคุยกับ NPC Shadow Phantom Soldier จะมีภารกิจ Conquer the dungeon (1) ให้เราทำ ซึ่งจะเป็นภารกิจต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนถึง Conquer the dungeon (6) ภารกิจนี้หากเลเวลของตัวละครเกินจากระดับของภารกิจไปแล้ว จะไม่สามารถย้อนกลับมาทำได้ใหม่ อย่ามัวแต่เก็บเลเวลจนลืมล่ะครับ
…..
อยากได้ชุดสวยๆ แบบนี้ใส่ ไม่ยากเลย ตัวอย่างผู้เล่นที่ใส่ชุดระดับ  8 ยืนกันเต็มในเมือง Noria
สำหรับเควส Conquer the dungeon นั้นจะเริ่มตั้งแต่เลเวล 91 ไปจนถึงเลเวล 160 สำหรับมอนสเตอร์ที่ต้องกำจัดในภารกิจนี้ สามารถพบเจอได้ในดันเจี้ยนทั้งหมดตั้งแต่ชั้น 2 ขึ้นไป ผู้เล่นสามารถดูได้จากตารางด้านล่างนี้เลยครับว่าตนเองอยู่ในระดับเลเวลเท่าไร และจะต้องไปจัดการมอนสเตอร์ตัวใด ของรางวัลคืออะไร
……
….
….
….
…..
สำหรับอาวุธจะอยู่ในภารกิจ Conquer the dungeon (6) เมื่อจบภารกิจนี้ก็จะได้รับอาวุธตามอาชีพที่ตนเองเล่น สำหรับ Dark Knight จะได้รับ Double Blade +8 ถึง 2 เล่มเลยครับ