Grandchase : แจกฟรี Ronan มูลค่า 189 บาท มีจำนวนจำกัด

3,422 views

แถลงข่าวตัวละคร GC ชายสุดฉาวประเด็นสุด Hot!!
เจ้าตัวโต้ปัดไม่ได้ “ขายตัว” แต่ “แจกฟรี”

          สืบสาวราวเรื่องประเด็นข่าวฉาวสะท้านวงการเกมออนไลน์ จากข่าว GC Gossip ในเว็บบอร์ดเกมชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างอันหนาหูว่า ตัวละครชายโรแนน “ขายตัว” ผ่านเว็บไซต์ แลกเปลี่ยนให้บริการกันที่ร้าน Shop GC โดยสร้างความแตกตื่น ซุบซิบนินทา จนต้นสังกัดบริษัทต้องออกมาแถลงข่าวให้กับสื่อมวลชนผ่านทางรายการดัง “นิชภู เกิดมาโม้” เพื่อแจ้งข้อเท็จจริง

          ข่าวประเด็นร้อนประเด็นดังในเว็บบอร์ดหลายคนอาจจะยังไม่เคยได้อ่านหรือว่า ผ่านหูผ่านตามาแล้วสามารถติดตามไปอ่านซ้ำอีกรอบได้ใหม่ในลิงค์ด้านล่าง จากข่าวนี้เล่นเอาทางต้นสังกัดของโรแนน ต้องเร่งออกมาแถลงข่าวเป็นการใหญ่ ซึ่งก็ได้แถลงข่าวผ่านรายการสด “นิชภู เกิดมาโม้” แจ้งข้อเท็จจริงให้กับประชาชนทราบ เพื่อแก้ต่างข้อกล่าวหา

          

  ลิงค์กระทู้ข่าวฉาวก่อนเริ่มเหตุการณ์การแถลงข่าวผ่านสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมปีนี้ ยามบ่ายแก่ๆ อากาศเย็นๆ สบายๆ รายกายนั้นก็ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย โดยผู้ชมที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปชมรายการผ่านทางคลิปในลิงค์ด้านล่างนี้ได้ เลยทันที

          ผลปรากฏว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด GM Ronan ออกมาแถลงข่าวด้วยตนเอง บอกกลางรายการว่า “ผมไม่ได้ขายตัว ขายตัวมันยังน้อยเกินไปสำหรับคนอย่างผม มันต้อง “แจกฟรี” ได้ฟรีๆ ตัวเป็นๆ กับกิจกรรมที่เราร่วมกับหนังสือนิตยสารเกมออนไลน์คอมพ์เกมเมอร์นิวส์ นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ของ Playpark ร่วมมือกับพวกผม “แจกฟรี” วันที่ 6 – 20 ธันวาคมปีนี้เท่านั้น”

          ด้านพิธีกรสุดหล่อลากดิน “นิชภู” ได้สอบถามตรงประเด็นว่า “คุณทำแบบนี้สร้างภาพรึเปล่า” ทางเจ้าตัวตอบสวนกลับมาทันทีว่า “ผมไม่ได้สร้างภาพ ผมทำเพื่อสร้างสังคม สร้างอนาคต เพื่อชาวแกรนด์เชสโดยเฉพาะ ตัวละครโรแนนราคามูลค่า 19,900 CashPoint จัดหนักให้ชัวร์ พูดจริงทำจริงไม่ได้อิงนิยาย” GM Ronan ทิ้งท้าย

          คงเป็นที่สบายอกสบายใจสำหรับคอข่าว คอเกม ที่ติดตามเรื่องราวแบบนี้มานมนาน หากผู้เล่นคนไหนที่เพิ่งย่างก้าวเข้าสู่โลกแกรนด์เชส หรือว่ายังไม่มีตัวละครชาย “Ronan” คนนี้ หากสนใจติดตาม Serial ตัวละครนี้จากหนังสือ Compgamer ส่วนทางเว็บ Playpark ติดตามได้ที่หน้าเว็บไซต์อีกครั้ง กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 – 20 ธันวาคมปีนี้ เท่านั้น!!!


ช่องทางที่หนึ่ง PlayPark
ระยะเวลากิจกรรม 6 – 20 ธันวาคม 2553
เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม : Play ID ที่สมัครใหม่ หรือ Play ID ที่ยังไม่มีตัวละคร Ronan


ช่องทางที่สอง นิตยสาร Compgamer News ฉบับที่ 348
ระยะเวลากิจกรรม 13 – 20 ธันวาคม 2553
วิธีการรับตัวละคร Ronan เมื่อได้รหัสคูปอง

1.นำโค้ดจาก PlayPark/ Compgamernews/WO มาที่เว็บไซต์ GrandChase
2.คลิ๊กที่เมนูทางซ้ายมือรับของรางวัล (ตามรูป)

3.เลือกเมนูบาร์ รับ Promotion GrandChase Free Ronan

4.กรอกรหัสคูปอง และพาสเวิร์ดเพื่อรับคูปองโค้ดชุด 2
5.เข้าเกม GrandChase ไปที่ Park คุยกับ NPC แมว Chubby เพื่อรับของรางวัล

          เป็นอันจบขั้นตอนการรับตัวละคร Ronan แต่อย่าลืมนะจ๊ะว่าถ้าเป็นไอดีที่มีตัวละคร Ronan อยู่แล้ว ไม่สามารถรับตัวละครซ้ำอีกได้ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง

          สำหรับลูกค้าไอดี FUNBOX อย่าเพิ่งน้อยใจกันไป แน่นอนว่าเราไม่ลืม “คุณ” อย่างแน่นอนที่สนับสนุนกันมาตลอด รอติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่นี่เร็วๆ นี้นะจ๊ะ ^^