Animal Blitz : กิจกรรมแจก กิ๊ฟเซ็ต ถุงผ้า+สมุดโน๊ต สุดน่ารัก

713 views

 

    Sanook! PlayTown ร่วมกับ นิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ฉบับที่ 388 มีกิจกรรมดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันอีกแล้ว คราวนี้ถึงคิวชาว Social Network สุดฮิตจาก Sanook! PlayTown  แค่ร่วมสนุกตอบคำถามถูกต้อง 20 คนแรกก็รับไปเลย “กิ๊ฟเซ็ต ถุงผ้า+สมุดโน๊ต จากเกม Animal Blitz”  ไปให้เพื่อนๆ ได้ใช้กันฟรีๆ กติกาก็ง่ายๆ ครับถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไรก็ไปชมกันเลยครับ

ระยะเวลาการร่วมสนุก : วันนี้ถึง 16 ต.ค.54
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี : 17 ต.ค. 54

กติกาการร่วมสนุก :
    ให้เพื่อนๆ ตอบคำถามว่า “ไอเทมสัตว์หายากในเกม Animal Blitz ใช้ได้กี่วัน”  (คำตอบหาได้ในเกมนะครับ) ใครที่ทราบก็เขียนคำตอบลงไปรษณียบัตร พร้อมตัดมุมด้านขวา ” ชิงรางวัลจากเกม Animal Blitz “  ในหน้าเกมไทยสู้สุดใจในนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ฉบับที่388 ( 3-9 ตุลาคม 2554 )  ส่งมาที่  เลขที่ 68 ซอยลาดพร้าว 138(มีสุข) ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น  เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240  ทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่หน้าเว็บไซต์ thaidevelop.compgamer.com และwww.compgamer.com

 

 

      สำหรับเกม Animal Blitz   เป็นเกมที่จะพาเพื่อนๆ หลีกหนีความซ้ำซากจำเจไปกับการสลับคู่เรียงภาพสัตว์โลกน่ารัก โดยที่ที่เราจะได้เป็นผู้ปลดปล่อยสัตว์ทั้งหลายคืนสู่ธรรมชาติ เป็นเกมเล่นง่ายๆ สนุกได้ใน 1 นาที สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ได้ทั้งความสนุกเพลิดเพลิน แล้วยังได้ฝึกสมองประลองความเร็ว เพิ่มทักษะการเรียนรู้และสังเกตให้แม่นยำมากขึ้น จะเล่นเดี่ยวๆ หรือแข่งคะแนนกับเพื่อนก็ยังได้ นอกจากนั้นยังมีไอเทมพิเศษมากมาย ทั้งไอเทมสัตว์ป่าหายากหลากชนิด ไอเทมฉากตกแต่ง ไอเทมเอฟเฟคสุดอลังการ ที่จะมาเป็นตัวช่วยในการเล่นให้ง่ายขึ้น  แถมยังได้คะแนนสูงเป็นพิเศษอีกด้วย  ใครที่สนใจสามารถเข้าไปเล่นเกมได้ที่playtown.sanook.com/gamelobby/animal-blitz

 

ป.ล. ตอนนี้สามารถใช้ Account ของ Facebook ในการเล่นเกมได้แล้ว