คลิปหลุด!! งาน Band Master The Idol Work Shop 2nd Stage

1,266 views

……..หลังจากกิจกรรมความสนุก ที่ทาง Playpark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ จัดโครงการดีๆ ที่เป็นการช่วยสานฝันน้องๆ ที่รักในเสียงดนตรีกับโครงการ Band Master The Idol Work Shop 2nd Stage ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 สำหรับกิจกรรมที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 ตุลาคม 54) หลังจากประสบความสำเร็จในเวทีที่ 1 ซึ่งน้องๆ เกมเมอร์ได้ Exculsive กับทั้ง 3 ศิลปินชื่อดัง อาทิ คิว & เท็ดดี้ วงฟลัว และ แสตมป์ ซึ่งในครั้งนี้เวทีที่ 2 น้องๆ ได้พบกับนักดนตรีมากฝีมืออย่าง รัฐ Tattoo Colour และ บิว Lemon Soup จากค่าย Small Room ซึ่งต้องบอกว่าบรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยความสนุกที่พี่ๆ ทั้ง 2 มอบให้ไม่ว่าจะเป็นการเผยถึงเคล็ดลับและเทคนิคต่างๆ ในการแต่งเพลง  กิจกรรมการคิดคำและคอนเซ็ปต์ของแต่ละกลุ่มเพื่อนำมาแต่งเป็นเพลงให้โดนใจพี่ๆ ทั้ง 2 ซึ่งแต่ละกลุ่มก็คิดคอนเซ็ปต์ได้ฮากระจายกันเลยทีเดียว

…….และที่พลาดไม่ได้กับการ Work Shop ครั้งนี้คือ เพลงเพราะๆ ที่เล่นกันสดๆ ร้องกันสดๆ บนเวที ที่พี่ๆ นำมาฝากกับน้องๆ  3 เพลงด้วยกัน อยากรู้ว่ามีเพลงอะไรกันบ้างใครที่พลาดไม่ได้ไปงานก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เราจัดเต็ม!! ด้วยคลิปบรรยากาศการร้องเพลงสดๆ บนเวทีมาฝากกันค่ะ

ประเดิมเพลงแรก เพลง รักแรกพบ ต่อด้วย เพลง ทุกวัน

ทั้งลีลาการร้องและลีลาการเล่นกีต้าร์ของพี่รัฐ Tattoo Colour ไม่เบาเลยนะเนี่ย^^

ปิดท้ายด้วยเพลงสุดพิเศษอย่าง เพลง รักครั้งเดียว ที่พี่ๆ ทั้ง 2 หนุ่มบอกว่าเป็นเพลงที่แต่งให้กับวง ETC


เพราะมากๆ ^^

เท่านี้ยังไม่พอพี่ๆ ทั้ง 2 ยังมีอะไรฝากถึงน้องๆ ที่รักในเสียงดนตรีและรักการแต่งเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ให้กับเกมเมอร์ของเรากันอีกด้วย

ฟังพี่ๆ ฝากกันแบบนี้แล้วเกมเมอร์ทั้งหลายก็อย่าลืมแบ่งเวลาในการเล่นเกมส์กันด้วยนะคะสำหรับโครงการ Band Master The Idol ใน  Stage ต่อไปจะได้ Exculsive กับศิลปินท่านไหนอย่าลืมติดตามกันให้ได้นะค๊า…..^^

ชมภาพบรรยากาศกิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน  

http://www.compgamer.com/home/?p=162683

www.bandmaster.in.th