ฟันบ็อกซ์เปิดตัวเว็บไซต์หลัก Pocket Ninja เตรียมระเบิดความซ่าส์เร็วๆ นี้

3,939 views

หลังจากที่ทางฟันบ็อกซ์ได้ปล่อยข่าวเกมใหม่ล่าสุดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งก็ทำให้มีกระแสข่าวคุยกันอย่างไม่ขาดสายเกี่ยวกับเกมใหม่ Pocket Ninja ที่เป็น Webbrowser Game (เกมที่เล่นบนเว็บไซต์ โดยไม่ต้องติดตั้ง Client) ตัวใหม่ล่าสุดของทางฟันบ็อกซ์ ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ โดยวันนี้ทางทีมงานก็มีข่าวดีมากบอกเพื่อนๆ แล้วเกี่ยวกับการเปิดเว็บไซต์หลักพร้อม Trailer เวอร์ชั่นไทยอย่างเป็นทางการแล้ว


โดยการเปิดเว็บไซต์ของเกม Pocket Ninja ครั้งนี้ เพื่อนๆ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเกมนี้ได้ที่ www.pkninja.in.th กันได้เลยครับผม ซึ่งในตอนนี้เบื้องต้นจะมีเพียงส่วน VDO Trailer ขึ้นอยู่ที่หน้า Website เปิดให้ชมความน่ารักน่าหยิกที่แอบแฝงไว้ด้วยความมันที่เหล่าสาวกต้องลองสัมผัสกันดูสักครั้ง ส่วน Section อื่นๆ ในหน้าเว็บไซต์หลักจะเปิดตามมาในเร็วๆ นี้ครับ อดใจรอกันไปสักหน่อยรับรองเร็วๆ นี้มาเต็มอย่างแน่นอน หรือเบื้องต้นสามารถเข้าไปพูดคุยกันก่อนได้ที่  http://www.facebook.com/PocketNinjaThailand

Pocket Ninja เป็น Webbase เกมที่ดึงตัวละครจากการ์ตูนดังอย่าง นินจาคาถา หรือที่เรารู้จักและเรียกกันติดปากว่า Naruto และอีกเรื่องหนึ่งก็คือ เทพมรณะ หรือ Bleach นั่นเอง ขอบอกว่าความมันที่จะบังเกิดขึ้นในครั้งนี้มันสุดๆ อย่างแน่นอน และด้วยความน่ารักน่าหยิกของตัวละครที่ถูกพัฒนามาในรูปแบบ SD มินิๆ ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องชอบ มีหรือที่แฟนๆ จะไม่มาลิ้มลองกัน!! ซึ่งเกม Pocket Ninja นี้ ก็ได้มีการเปิดให้บริการในต่างประเทศมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์และแฟนบอยของการ์ตูนทั้งสองเรื่องนี้เป็นอย่างดี ถ้าหากคุณคิดว่าเป็นตัวจริงเสียงจริงของเกมเมอร์หรือสิงห์นักอ่านเราขอท้าให้มาลอง!! พบกันแน่นอนเร็วๆ นี้

เว็บไซต์หลัก
www.pkninja.in.th

Facebook Fanpage
http://www.facebook.com/PocketNinjaThailand

Official Trailer POCKET NINJA
http://www.youtube.com/watch?v=C3fU4OpSTBw