God of Emperor : วิธีเข้าร่วม Guild War โหด โคตร GOD ขอท้าลุย!!!

1,121 views

มาแล้วจร้า~~~ กับระบบที่ชาว GOD ขาโหด ทุกคนรอคอย กับการระเบิดสงคราม Guild War ที่พร้อมให้ชาว God of Emperor ทุกคนได้พิสูจน์แล้ววันนี้!!!

โดยชาว GOD กิลด์ไหนที่เตรียมพร้อมจะเข้าสู่ศึก Guild War พร้อมแล้ว ก็มาดูรายละเอียดและวิธีการเข้าร่วม Guild War กันได้เลย ดังนี้

วิธีเข้าร่วม Guild War

อันดับแรกจะต้องให้หัวหน้ากิลด์ ลงเงินประมูล ในระบบ กด หน้าต่างลัด กิจกรรม

โดยเงินประมูลนั้น เราสามารถแก้ไขราคาได้ตลอด แต่ว่าเราไม่สามารถรู้ราคาประมูลของกิลด์อื่นได้ ผู้เล่นต้องกะราคาเอง จนสิ้นสุดการประมูล 6 โมงเย็น ซึ่งระบบจะประกาศให้ทราบว่า “กิลด์ใดบ้างที่ชนะการประมูล” ซึ่งจะมีเพียง 6 กิลด์ ที่เสนอราคาสูงสุดเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์เข้าสู่ศึก Guild War ได้”

***เงินกิลด์ (หยวน) ที่เอาไว้ใช้ในการประมูล Guild War จะสามารถหาได้ จากการทำเควส์กิลด์และร่วมกิจกรรมประจำวัน

ทั้งนี้ ก่อนเข้า Guild War หัวหน้ากิลด์ จะต้องแต่งตั้ง ทัพหน้ากิลด์ จำนวน 20 คน เพื่อเป็นตัวแทนในการเข้ากิลด์วอร์   โดยสามารถเข้าร่วมกิลด์วอร์ได้ทั้งหมด 6 กิลด์

เมื่อถึงเวลา 19.45 น. ทางระบบจะประกาศให้ “ทัพหน้ากิลด์” เข้าสู่ระบบสงคราม โดยกดที่ตารางกิจกรรมที่มุมขวาบน และเมื่อถึงเวลา 20.00 น. สงคราม Guild War ก็จะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะต้องรักษา “หินกิลด์” ให้ดี ซึ่งผู้เล่นสามารถเพิ่มเลือดให้กับหินกิลด์และประตูบ้านได้

แต่ในขณะเดียวกัน กิลด์ของเราก็ต้องไขกลไก โดยการไปเก็บ “หินและสมุนไพร” อยู่หลังบ้านมาเติมให้หินกลไกทำงาน และแย่งแก่นหินเสวียนหลิงซึ่งอยู่ตรงกลางแผนที่มาใส่ให้หินกิลด์ในบ้านเพื่อเพิ่มแต้มคะแนน และ พยายามตีหินกิลด์อื่นให้แตก

โดยศึก Guild War จะจบศึกตอนเวลา 21.00 น. กิลด์ใด ที่ทำคะแนนรวมได้สูงสุด จะได้รับสิทธิ์ในการครอบครอง Guild Dungeon และไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย

และการทำคะแนน Guild War สาวก GOD สามารถดูได้ว่า จะได้คะแนนจากช่องทางไหนบ้าง

ทั้งนี้ กิลด์ที่ทำคะแนนได้มากที่สุดในศึก Guild War จะได้ครอบครอง Guild Dungeon ซึ่งสามารถลงได้ในวันถัดไป โดยการเข้าไปคุยกับ “NPC: คนนำทางเขตลับกิลด์” ซึ่งภายในดันเจี้ยนกิลด์ จะมีร้านค้า และ Boss หายาก ให้ผู้เล่นภายในกิลด์ได้ล่ากันตลอดทั้งวัน

และหลังเวลา 18.00 น. จะถูกวาร์ปออกจากดันเจี้ยนกิลด์ ซึ่งจะเป็นเวลาเดียวกับการประมูลสิ้นสุดลง แบบวันต่อวัน หากต้องการจะลงได้อีกจะต้องชนะ Guild War ในครั้งต่อไป