ทำความรู้จักกับ RAGE เกมใหม่จากผู้สร้าง DOOM และ QUAKE

1,253 views

 

     RAGE เป็นเกมล่าสุดจาก id Software ทีมพัฒนาเกมชื่อดังผู้สร้างซีรีส์ Wolfenstein, DOOM และ QUAKE โดย RAGE จะนำเสนอความมันส์ในแบบเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง รวมไปถึงการต่อสู้ด้วยยานพาหนะ โลกที่กว้างใหญ่ให้ได้สำรวจ และกราฟิกที่จะทำให้คุณต้องตะลึงด้วยขุมพลังเอนจิ้น id Tech 5 ในอนาคตอันไม่ไกลจากนี้ คุณจะได้พบกับการฟื้นฟูอารยธรรมของเหล่ามนุษยชาติบนโลกที่เต็มไปด้วยพวกกองโจร สิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

     ผู้คนมากมายในวงการเกมต่างรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องด้วย RAGE ถูกยกให้เป็นนวัตกรรมของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งได้รับรางวัลจากงาน E3 มาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้ง “เกมยอดเยี่ยมประจำงาน” จาก IGN, สามรางวัล “เกมยอดเยี่ยมประจำ E3” จากสื่อแขนงต่าง ๆ รวมถึง “เกมคอนโซลยอดเยี่ยม” RAGE สำหรับเครื่อง PlayStation 3 และ Xbox 360 จะออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในวันพุธที่ 5 ตุลาคมนี้ โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งภายในกล่องทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 3 และ Xbox 360 ผู้ซื้อจะได้รับของแถมพิเศษเป็นโค้ดสำหรับดาวน์โหลด Wasteland Sewer Missions แอดออนภารกิจเสริมจำนวน 9 ภารกิจจาก PlayStation Network และ Xbox Live ฟรี

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการวางจำหน่าย สามารถเข้าไปชมหรือสอบถามได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการและเฟซบุ๊กของ Sicom Amusement ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu