MU Online รู้ก่อนเทพก่อนเก็บเลเวลยังไงให้ไวขั้นเทพ

2,080 views

ที่สุดของการเก็บเลเวลขั้นเทพที่หลายๆ คนยังไม่รู้ว่าทำยังไงและมีเทคนิคอะไรที่จะช่วยให้เลเวลไวพุ่งปี๊ดแบบติดจรวด โดยที่เพื่อนๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมคนนั้นเก็บเลเวลไวจังทำไมเราเก็บเลเวลยังไงก็ตามไม่ทันสักที วันนี้ทีมงานขอนำเสนอสุดยอดไอเทมที่จะมาเป็นคู่หูกันไปตลอดกาลนั่นก็คือไอเทม Seal of Ascension และ Seal of Healing อ่ะอ่ะ เดียวก่อนหลายคนอาจจะสงสัยว่ามันใช้ด้วยกันได้หรอ ทีมงานฟันธงเลยครับว่าใช้ด้วยกันได้แน่นอน มาดูกันว่าความสามารถของมันจะช่วยทำอะไรให้เราเก็บเลเวลได้ไวขนาดนั้นจริงรึป่าว
“”””
“””
เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับ 50% สามารถใช้คู่กับ Seal of Healing หรือ Seal of Divinity ได้ แต่ไม่สามารถใช้คู่กับ Seal of Wealth ได้ [Master Level ไม่สามารถใช้ได้]
“””
“”””
กดใช้ Seal of Ascension แล้วจะขึ้นให้เห็นได้ชัดเจนเป็นเพชรสีแดงที่หน้าจอ
“””
“””
ตีมอนเตอร์จะได้รับ Exp เพิ่มขึ้นมาถึง 1000 เลย
“”””
Seal of Healing
“””
“”””””
เพิ่มค่าประสบการณ์ที่ได้รับและเพิ่มเลือดอัตโนมัติ 5% สามารถใช้คู่กับ Seal of Ascension หรือ Seal of Wealth ได้ แต่ไม่สามารถใช้คู่กับ Seal of Divinity ได้ [Master Level ไม่สามารถใช้ได้]
“””
“”””
กดใช้ Seal of Healing แล้วจะขึ้นให้เห็นได้ชัดเจนเป็นเพชรสีฟ้าที่หน้าจอ
“””
“”””
ถ้ากดใช้ Seal of Ascension และ Seal of Healing จะได้รับ Exp เพิ่มขึ้นถึง 2000
“”””
หลายคนอาจจะไม่รู้ว่ามันใช้ด้วยกันได้ ต้องขอบอกเลย ว่าเป็นไอเทมคู่หูที่เพื่อนๆ ทุกคนจะต้องกดใช้พร้อมกันถึงจะได้รับ Exp แบบเยอะๆ ไม่ต้องเกรงใจใคร เลเวลไวแบบไม่มีผู้เล่นคนไหนตามทันแน่นอนเพราะนี่คือเทคนิคที่ผู้เล่นที่ติด Top Ranging ที่เขานิยมใช้กันมากที่สุดเลยนะคะ
“””
และที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่าง ที่สุดแสนจะอัพเดท คือ เปิดตัวไอเทมอัพเดทใหม่สุดไฉไล ที่ไม่ว่าใครก็อยากได้ กับ Talisman of Luck ที่ช่วยเพิ่มความสำเร็จในการผลิตไอเทม มาพร้อมกับม้า Unicorn แบบ 7 วันในราคาย่อมเยากว่าเดิม ประเดิมอัพเดทพร้อมกันเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม เป็นต้นไป
..
>>คลิกที่ภาพเพื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติม<<
“””
ยังไม่หมดแค่นี้ !!! วันนี้หากเพื่อนต้องการไอเทมเจ๋ง แบบเทพๆ หรือกิจกรรมแบบมันส์สุดๆ ต้องไม่พลาดที่ สยามพารากอน ชั้น 5 เพราะเราทั้งลดทั้งแลกมีแจกมีแถมเพียบ อยากรู้แล้วล่ะสิ ตามมาต่อเลยคะ
“”””
“”””
“””””””


>>คลิกที่ภาพเพิ่มตามลายระเอียดของแต่ละกิจกรรม<<
เมื่อรู้แล้วก็รีบเข้าเกมไปหาซื้อมาใช้กันได้เลย ส่วนเทคนิคใหม่ๆ ทีมงานจะนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.muo.in.th เข้ามาพูดคุยกันได้ที่ www.facebook.com/muonlinefanclub แล้วเจอกันใหม่จ้า