EX3 Online

15,787 views

ชื่อเกม :  Showdown EX3
ประเภทของเกม : Casual
ผู้พัฒนา :  N\A
ผู้ให้บริการในไทย : Jaya softvision Co.,Ltd.
เปิดให้บริการในไทย : 22 พฤษภาคม 2552
Official Website :  www.ex3.in.th

EX3 หรือ Showdown EX3 ที่ย่อมาจาก Extreme (ที่สุด), Excellent (เยี่ยมยอด) และ Exciting (ตื่นเต้น) เป็นเกมออนไลน์ Sky Shooting 2D ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักบินขับเครื่องบินคู่ใจ พิทักษ์น่านฟ้าและอวกาศจากภัยอันตรายต่างๆ เพื่อนำสันติสุขกลับคืนสู่จักรวาลโดยเร็ว

ระบบการควบคุมที่แสนง่าย เพราะถอดแบบมาจากเกมชู๊ตติ้งเครื่องบิน มุมมองด้านบนเหมือนเกมรุ่นเก่า ซึ่งระบบการควบคุมที่ยากอย่างที่คิด เพียงแค่กดลูกศรเพื่อบังคับเครื่องบินแล้วกด A ค้างยิงให้สะใจ เรียนรู้ได้เร็ว สำหรับยานใน EX3  นั้นก็มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ กลุ่มกระสุน หรือสถานะต่างๆ เช่น RES กระสุนมีการกระจายตัวเป็นวงกว้าง แต่เปอร์เซ็นของความเสียหายจะกระจายตามจำนวนกระสุน หรือ Sipo ที่ยิงกระสุนได้เร็วแถมหลบพริ้ว แต่ยิงได้เพียงแค่ทิศเดียว เป็นต้น

เราสามารถอัพเกรดยานได้หลากหลายวิธี เช่นติดตั้งสกิลและรูปแบบกระสุน ติดตั้งการ์ดชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อเพิ่มสเตตัสแบบแรงๆ  หรือจะติดตั้งระเบิดชนิดต่างๆ สำหรับการใช้งานในสถานการ์ต่างๆ ตามความชอบส่วนตัวก็สามารถทำได้  เพื่อการต่อสู้และการเอาตัวรอดจากฝนกระสุนที่ศัตรูยิงกราดทุกเสี้ยววินาทีให้ได้นานที่สุด
งานนี้นอกจากจะวัดสมรรถนะของยานแล้ว ฝีมือการควบคุมนั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งว่าจะสามารถหลบฝนกระสุนได้ดีแค่ไหนหากคิดว่าแน่ มาวัดใจกันได้เลย

Video :  เมื่อนักบินปะทะกับบอสระดับ Master