GOD : ชี้แจงเรื่องไอเทม “ยาวิเศษชีวิต” ไอเทมแรงเพิ่มเลือดถาวร 300

1,161 views

หลังจากที่เกม God of Emperor ได้มีการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุดไป “Guild War” เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2554 ซี่งในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปหลังจากอัพเดทแพทช์ คือ การเพิ่มความโหดให้กับ Boss lv.99 ตามแผนที่ต่างๆ โดยเฉพาะคุณสมบัติพิเศษอย่าง ไม่สามารถติดสเตตัสต่างๆ ได้ รวมถึงพลังโจมตีที่สูงขึ้นมาก

จึงทำให้มี Feedback จากผู้เล่น God of Emperor ว่า กลุ่มที่ได้ทำการล่า Boss ดังกล่าว และได้ไอเทม “ยาวิเศษชีวิต” ซึ่งมีคุณสมบัติ “เพิ่มขีดจำกัดของพลังชีวิต 300 ถาวร” และสามารถใช้ได้ถึง 15 เม็ด ที่ระดับเลเวล 50 (ต่อ 1 ตัวละคร) ส่งผลให้เกิดความเสียเปรียบของผู้เล่นที่ไม่สามารถล่า Boss ได้ง่ายในปัจจุบัน จึงหาไอเทมนาดังกล่าวมาใช้ไม่ได้ ซึ่งทีมงานได้เอา Feedback ดังกล่าวไปประชุมร่วมกับผู้พัฒนาเกม และได้ข้อสรุป ดังนี้

• จะทำอย่างไรให้ผู้เล่นอื่นๆ หายาดังกล่าวมาใช้ได้ง่ายขึ้น เพื่อเกิดความเท่าเทียม
– 1. เพิ่ม Daily Guild Quest ซึ่งก็คือ เควสท์ประจำวัน สำหรับกิลด์ เควสท์ใหม่ รับได้กับ NPC ฑูตกิลด์คนเดียวกัน
ซึ่งเมื่อทำเควสท์แล้วจะได้กล่อง Lucky Box ซึ่งสุ่มวัตถุดิบสำหรับทำยาวิเศษชีวิต
– 2. เพิ่ม ตำรายาวิเศษชีวิต และกล่องสุ่มวัตถุดิบ ใน Coin Shop ซึ่งการสร้างไอเทมนี้ สามารถทำได้ตั้งแต่เลเวลการคราฟสมบัติเลเวล 1
โดยผู้เล่นสามารถหาเหรียญ Coin ได้จากการทำเควสท์ต่างๆ, แลกจากค่าความสนิทของเพื่อน, และกดรับได้จากเงินเดือนกิลด์ หากผู้เล่นทำเควสท์กิลด์จะได้ค่าผลประโยชน์ซึ่งยิ่งมากก็จะกดรับเงินเดือน กิลด์เป็น Coin ได้
นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหาวัตถุดิบในการสร้างได้จากกล่องสมบัติใน PvP หมู่บ้านน้ำพุหยก, และดร็อปจากแผนที่ระดับเลเวล 40 ขึ้นไป
– 3. เพิ่ม ตำรายาวิเศษชีวิตและ กล่องสุ่มวัตถุดิบ ใน Bonus Shop ซึ่งคนที่มีแต้ม Bonus Point สะสมจากการเติมเงินและไม่ต้องการทำเควสท์ สามารถหาวัตถุดิบและตำรา เพื่อใช้ในการสร้างไอเทมนี้ได้

• การล่า Boss Level 99 ยังดร็อปไอเทมยาวิเศษชีวิตหรือไม่
Boss ยังดร็อปไอเทมทุกอย่างตามปกติ ผู้เล่นที่มีระดับเลเวลสูงสามารถร่วมทีมไปล่ากันได้เช่นกัน หากไม่ต้องการทำเควสท์

• ไอเทมจาก Guild เควสท์, Coin Shop, และ Bonus Shop สามารถเทรดได้หรือไม่
ไอเทมวัตถุดิบและตำราสามารถแลกเปลี่ยนและซื้อขายได้ตามปกติ

• กำหนดการอัพเดทแพทช์ เพื่อเพิ่มเควสท์และไอเทมดังกล่าว
ผู้พัฒนาจะอัพเดทแพทช์ ให้ในวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2554 ช่วงปิดเซิฟเวอร์ประจำสัปดาห์ 8.00 -12.00 น.
สำหรับรายละเอียดของวิธีการคราฟ , เควสท์กิลด์, และกล่องสุ่ม จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจากทีมงานได้รับแพทช์มา Test ช่วงอาทิตย์หน้าครับ

ขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่เข้าใจและรอคอยนะครับ ทีมงานจะปรับปรุงเกมให้ดียิ่งๆ ขึ้นตามคำแนะนำของทุกท่านครับ ^^

GOD of Emperor Team