Goldensoft โชว์ทีเด็ด เปิดตัว Facebook Application

972 views

…….

ในที่สุด Goldensoft ก็ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการลุกให้บริการสู่ Social Network อย่างเต็มรูปแบบ จากที่ปกติเราจะเห็นรูปแบบการเล่นกิจกรรมเพื่อรับรางวัล หรือไอเทมรายวัน จากเกมบน Facebook หรือเกมประเภท Webbase ที่มีการผูกบางส่วนบน Facebook เท่านั้น แทบจะไม่มีเกมออนไลน์ ที่ต้องติดตั้งตัว Client เกม หรือที่เรียกกันว่า Client Base ที่มีการพัฒนา Application มาจัดกิจกรรมในลักษณะนี้

แต่เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา ทางบริษัท Goldensoft ได้มีการเปิดตัว Facebook Application ที่มีชื่อว่า SDGO : Daily Bonus ให้ผู้เล่นเกม SD Gundam Capsule Fighter Online (SDGO) ซึ่งเป็นเกม Action TPS ที่มาแรงที่สุดในปี 2011 นี้ ได้ร่วมสนุกกับการรับรางวัลรายวัน ผ่าน Facebook Application แม้ว่าเกม SDGO จะเป็นเกมในรูปแบบ Client Base ก็ตาม งานนี้เรียกได้ว่า เป็นการก้าวไปอีกขั้นของวงการเกมออนไลน์ในบ้านเรากันเลยทีเดียว
งงงงง

งงงงง

“ทุกวันนี้มีคนไทยเล่น Facebook มากกว่า 12 ล้าน Account และด้วย Social Network feature ของ Facebook เอง ทำให้เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ณ วันนี้ Facebook ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่มีจุดเด่น และมีศักยภาพสูงสำหรับการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ ดังนั้นเราจึงมาคิดกันว่า จะทำยังไงให้ผู้เล่นเกมที่เราให้บริการอยู่สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับเราได้ทุกวัน และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เราพัฒนา Facebook Application นี้ขึ้นมาครับ เพราะแม้ในบางวันที่ผู้เล่นอาจมีภารกิจที่ทำให้ไม่สามารถเล่นเกมของเราผ่านเครื่อง Computer ที่ต้อง Online ก็ยังสามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือประเภท Smart Phone ต่างๆ ผ่าน 3G Edge หรือ GPRS เพื่อมีปฏิสัมพันธ์กับเกมของเราได้ทุกวัน…

หลังจากนี้ เราก็จะทยอยพัฒนา Facebook Application สำหรับเกมอื่นๆ ที่เราให้บริการอยู่ ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแบบ Client Base ก็ตาม เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันผ่านทาง Facebook มากขึ้นด้วยเช่นเดียวกันครับ” คุณชินทัต ถนอมนันทกุล Marketing Manger บริษัท Goldensoft 2006 (Thailand) จำกัด กล่าว

รายละเอียด SDGO : Daily Bonus (Facebook Application ที่ทาง Goldensoft เปิดตัวให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกัน) : http://sdgo.goldensoft.co.th/board/forum.php?mod=viewthread&tid=19622