พาร์ทเนอร์ขนกิจกรรมมากมายร่วมงาน PlayPark FanFest 2011 เพียบ!!!

712 views

………นอกจากจะเต็มอิ่มไปด้วยความสนุกสนานจากบูธกิจกรรมมากมายที่ทาง Playpark จัดให้แล้ว ยังมีบูธกิจกรรมจากเพื่อนเพลย์พาร์ค หรือบรรดา partner ที่ยกขบวนกันมามอบความสุขให้กับเกมเมอร์กันอีกเพียบ! อาทิ บูธ a-play บูธ Kingston บูธวัน-ทู-คอล บูธ Thermaltake , Tt eSports และ บูธ @ CASH ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละบูธเต็มไปด้วยเกมเมอร์ไม่น้อยไปกว่ากันเลย

ประเดิมด้วยบูธแรก  บูธ a-play ที่มีบรรดาหนุ่มหล่อ สาวสวยจาก a-play Social-Network & Media หรือสถานีวิยุโทรทัศน์และสื่อสังคมออนไลน์มามอบความสนุกให้กับน้องๆ

คัดเลือกน้องๆ จะร่วมเล่นเกม

ขอให้เข้าสักลูกครับ

มาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ น๊า ^^

…….ต่อกันด้วยบูธ Kingston ที่ขนสินค้ามาโชว์และให้เกมเมอร์ได้ร่วมกิจกรรมการเปิดเจ้าหัว Kingston ที่ใต้นั้นมีสินค้าอยู่และต้องทายให้ตรงกับสินค้าที่บอกไว้ มีให้เลือกทั้งหมด 5 ชนิด ทายถูกก็รับไปเลย Stamp จาก Kingston ไปเลย

หน้าบูธ Kingston

เกมเมอร์เริ่มทยอยเข้าร่วมกิจกรรม

สินค้าที่ Kingston ขนมาโชว์ในงาน

ผมขอลงทะเบียนเล่นเกมก่อนนะคร๊าบบบ

ขอร่วมกิจกรรมด้วยคนนะคะ

……ส่วนของบูธ วัน-ทู-คอล ก็ไม่แพ้กันจัดเต็มกับกิจกรรมเกม Angry Bird และการจำหน่ายบัตรเติมเงินพร้อมรับไอเทมมากมายจากทั้ง 3 เกม Audition , Band Master , Giga Slave

ต่อแถวรอลงทะเบียนเล่นเกม Angry Bird

รายละเอียดไอเทมที่ได้รับในแต่ละเกมเมื่อเติมเงินกับบัตรเติมเงิน 1 2 call

เกม Angry Bird ที่ขนมาให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกกัน

ก่อนจะเล่นต้องลงทะเบียนกันก่อนนะ

ร่วมสนุกกันแล้วรับกระเป๋าสวยๆ แบบนี้ไปเลย

……..อีก 1 บูธ ที่พลาดไม่ได้กับบูธของ Thermaltake , Tt eSports ที่มาพร้อมโปรโมชั่นของอุปกรณ์ Gaming Gear ทั้งเม้าส์ คีบอร์ด แผ่นรองเม้าส์ หูฟังให้เกมเมอร์ได้เลือกสรรกัน พร้อมทั้งพิเศษด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่ กระเป๋าสุดเท่ห์ที่เกมเมอร์เห็นแล้วอยากจะได้มาเป็นเจ้าของสักใบ

เกมเมอร์ทยอยกันกด Like หน้า Fanpage Tt eSport  เพื่อรับ Stamp

ต่อแถวยาวมากกกก

คนเยอะจนต้องแบ่งมากด Like บน Ipad

อุปกรณ์โปรโมชั่นต่างๆ ที่นำมาจำหน่ายในบูธ

กระเป๋าสุดเท่ห์ที่อยากจับจองมาเป็นเจ้าของ ^^

……..และสุดท้ายกับ บูธ @ CASH ที่เพียงแค่ถ่ายรูปหน้ารายละเอียดของ @ CASH และแชร์เข้า facebook เท่านี้ก็รับ Stamp จาก @ CASH ไปเลย

คนแน่นมากที่โต๊ะลงทะเบียน

หนูขอลงด้วยคนค่ะ

แค่ถ่ายภาพนี้ อัพขึ้นเฟสบุ๊คก็ได้รับ Stamp จาก @ CASH ไปเลยทันที

เกมเมอร์คนไหนยังไม่ได้มาสนุกกันในงาน Play Park Fan Fest 2011 ก็รีบๆ มาเจอกันนะคะ ชั้น 5 MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ เพราะกิจกรรมภายในงานมีให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ!!!!