Update!!! ล่าสุด KIA เปิดฉาก สงครามแปซิฟิก เร็วๆนี้

1,616 views

 

     การรบกันระหว่างกองทัพสหรัฐกับกองทัพแห่งมหาจักรพรรดิ์ญี่ปุ่น ในสงครามโลกครั้งที่ 2  บนเกาะอิโวจิม่า ซึ่งในการรบครั้งนี้เป็นไปอย่างรุนแรงมาก กองทัพญี่ปุ่นได้สร้างป้อมปราการที่แข็งแกร่ง พร้อมมีบังเกอร์มากมาย การรบครั้งนี้เป็นการบุกครั้งแรกของสหรัฐ บนแผ่นดินแม่ญี่ปุ่นทหารญี่ปุ่นจึงป้องกันที่มั่นของตนเองอย่างเต็มที่

New Map Iwo Jima
   ในแพทช์นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายของ สมรภูมิ “Iwo Jima” ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง กองทัพสหรัฐและกองทัพแห่งมหาจักรพรรดิ์ญี่ปุ่น โดยฝ่ายสหรัฐนั้นจะต้องบุกเข้ายึดที่มั่นของให้ได้ ส่วนฝ่ายญี่ปุ่นนั้นก็ต้องพยายามรักษาที่มั่นของตนให้นานที่สุด ความมันส์ที่เกมเมอร์ ห้ามพลาด!!! 

แล้วมาระเบิดความมันส์ต่อกับปืนใหม่ถึง 2 กระบอก
                   
 M1 Bazooka

     ปืนบาซูก้าเอ็ม1ของกองกำลังสหรัฐถือเป็นหนึ่งในอาวุธต้นแบบที่ใช้ในการต่อกรกับรถถังในสงครามโลกครั้งที่ 2 บาซูก้าเป็นชื่อสามัญสำหรับปืนยิงจรวดต่อต้านรถถังแบบพกพา บาซูก้าเป็นปืนที่ใช้อย่างแพร่หลายในกองกำลังสหรัฐ และมันยังมีอีกหนึ่งว่า Stovepipe โดยสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ถือเป็นปืนยิงจรวดรุ่นแรกที่นำมาใช้ในการรบทางบก

Snow White

      หิมะขาวมรณะแห่งสมรภูมิ สร้างขึ้นมาอย่างลับๆ โดยกองทัพสหรัฐ ซึ่งใช้ปืนลูกซอง Saw Off เป็นต้นแบบ มันมีตัวลำกล้องเป็นสีขาวโพลน ดั่งฤดูหนาวที่โหดร้าย มีอำนาจในการทำลายล้างสูงกว่าปืนต้นแบบ และมีปริมาณลูกกระสุนที่มากกว่า แต่ในขณะเดียวกันอานุภาพการทำลายล้างจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดต่อเมื่อโจมตีในระยะประชิด