Thaiband วงดนตรีออนไลน์ขั้นเทพคว้าแชมป์ BMTC2011 ไปครอง

728 views

…….การแข่งขัน Band Master Thailand Championship 2011 ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วในงาน PLAYPARK FunFest 2011 เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (9 ตุลาคม 2554) @ MCC Hall เดอะมอล์บางกะปิ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันที่จัดชิงแชมป์กันระดับประเทศครั้งแรก ต้องบอกว่ามีผู้เล่นให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อวานนี้ก็มีการชิงชันในประเภทเดี่ยวกันไปแล้ว มาคราวนี้จะเป็นการแข่งขันประเภททีม ทีมละ 3 คน มีทีมเข้าร่วแข่งทั้งหมด 8 ทีม ได้แก่, cHiLLz 4, l3eck, Thaiband, cHiLLz 1, DictatoriaL, cHiLLz 2, ๐ChiwChiw๐ และ RaLaTiv3 ส่วนทีมไหนจะเจอทีมไหน และผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลย

การแข่งขันรอบแรก

คู่ที่ 1 :cHiLLz 4 Vs l3eck
คู่ที่ 2 : Thaiband Vs D cHiLLz 1
คู่ที่ 3 : DictatoriaL Vs F cHiLLz 2
คู่ที่4 : ๐ChiwChiw๐ Vs H RaLaTiv3
…….
…….สำหรับบรรยากาศการแข่งขันนั้นพอมาแข่งเป็นทีมแล้วรู้สึกว่ามันส์กว่าการแข่งแบบเดี่ยวมาก เพราะในการเล่นมีการนำเอาดนตรีหลายชิ้นเข้ามาผสมผสานกันมากขึ้น ทำให้ท้วงทำนองเร้าใจกว่าเดิม ซึ่งต้องบอกเลยว่าฝีมือของแต่ละทีมนั้นไม่ต่างกันมาก สู้กันได้อย่างสูสี แต่ด้วยความผิดพลาดที่เกิดเพียงเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขันก็ทำให้บางทีมแพ้ไปแบบน่าเสียดายมาก ส่วนทีม 4 ทีม ที่เอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อได้มีดังต่อไปนี้
ทีมที่ 1 : cHiLLz 4
ทีมที่ 2 : Thaiband
ทีมที่ 3 : DictatoriaL
ทีมที่ 4 : ๐ChiwChiw๐

การแข่งขันรอบรอง

คู่ที่ 1 : cHiLLz 4 Vs Thaiband
คู่ที่ 2 : DictatoriaL 4 Vs ๐ChiwChiw๐
…….
…….ในรอบนี้ยังใช้รูปแบบการแข่งขันเหมือนรอบแรกใครทีมไหนแต้มรวมดีกว่าก็ผ่านเข้ารอบไป ซึ่งทีม cHiLLz จากในรอบแรกที่ส่งมา 3 ทีม และสามารถหลุดเข้ามาได้ทีมเดียวนั้นก็ไปไม่ถึงฟันเสียแล้ว เพราะมาพลาดท่าแพ้ Thaiband ส่งผลให้ Thaiband ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ส่วนอกคู่ DictatoriaL ในช่วงแรกก็ทำได้มาโดยตลอดแต่มาพลาดท่าเพียงเล็กน้อย แต่จากความผิดพลาดตรงนั้นทางทีม ๐ChiwChiw๐ ก็ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปสามารถทำแต้มเบียดขึ้นมาได้และเอาชนะไปในสุด ^0^ ได้เข้าไปชิงกับทีม Thaiband

ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

Thaiband Vs ChiwChiw๐
…….
…….รูปแบบการแข่งขันในรอบนี้เปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เป็นการเอาชนะกันแบบ 3 ใน 5 เมื่อเริ่มแข่งขันทีม ๐ChiwChiw๐ ก็คว้าสกอร์แรกไปครองได้ก่อน แต่หลังจากนั้น ๐ChiwChiw๐ ก็เครื่องเย็นไปซะดื้อๆ ตีโน้ตเพี้ยนบาง พลาดบ้าง ตรงข้ามกับทีม Thaiband กดอะไรก็เป๊ะไปหมดจนเอาชนะไปได้ 3 เกมรวม คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองแบบสบายๆ เลย ขอแสดงความยินดีกับ Thaiband ด้วยนะคร้าบพวกนายเจ๋งมาก อิอิ
…….
ทีมรองชนะเลิศ
๐ChiwChiw๐
…….
ทีมชนะเลิศ
Thaiband