DoMinAtez ผงาดสู่จุดสูงสุด PB Lady Match 2011

1,850 views

สงครามการแข่งขันอันเร้าใจ พร้อมกับชั้นเชิงการประลองยุทธ์ ที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวอันแสนสวยงามและน่ารัก ในทุกการลั่นกระสุนสังหาร กับ 4 ทีมเกมเมอร์นักรบสาวแห่งสมรภูมิ Point Blank ที่ ณ บัดนี้ การแข่งขันทั้งหมดก็ได้บทสรุปสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับผม ในการแข่งขันเพื่อแสดงศักยภาพของศักดิ์ศรีแห่งความเป็นหญิงแกร่งนักรบของสมรภูมิโหดระห่ำ Point Blank Lady Match 2011 โดยเป็นทีม DoMinAtez งัดฟอร์มดุคว้าแชมป์ไปได้สำเร็จ แหม!!โหดขนาดนี้หนุ่มที่ไหนจะกล้าจีบครับเนี่ย

DoMinAtez รับรางวัลชนะเลิศ จาก คุณ ปิยดรุณ กัลยานมิตร
หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ บริษัท เอ็นซี ทรู จำกัด

รับอีกหนึ่งรางวัลเพื่อสนับสนุนทีมผู้ชนะจาก Ttesports และ Thermaltake
ผลการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย PB Lady Match 2011
JazzyGirl 63 – 82 DoMinAtez
CYBERDOLLS 88 – 62 เพื่อน
ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ PB Lady Match 2011

DoMinAtez 100 – 98 CYBERDOLLS

มันส์ระห่ำสมกับเป็นรอบชิงชนะเลิศ และเป็นการพบกันของทีมเต็งทั้งคู่ ทำให้ในช่วง 50 Kill แรกไม่มีทีมใดยอมกันเลย ผลัดกันนำ และผลัดกันตามแบบต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าจะเป็น Sergi และ Spadra จาก CYBERDOLLS และ JackSparrow จาก DoMinAtez แกนหลักคนสำคัญ ก็เรียกฟอร์มเก่งได้ทันเวลา จนทำให้ทุก Kill คือความหมายอย่างแท้จริง จนมาถึงในช่วง 10 Kill สุดท้าย CYBERDOLLS ที่นำไปก่อนจนถึง Kill ที่ 98 และเตรียมพร้อมยกมือฉลองชัยกันเต็มที่ แต่แล้ว! DoMinAtez กับอาศัยลูกนิ่งและสมาธิที่ดีกว่า ไล่เก็บ Kill รวดเดียวจบ จนพลิกแซงชนะ และคว้าแชมป์ไปแบบสูสีคู่คี่ส่งท้ายวันที่ 3 นี้ด้วยความยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง
ภาพบรรยากาศของเกมส์การแข่งขัน

ช่วงการจับฉลากเพื่อประกบคู่แข่งขัน
เกมเมอร์สาวนักรบ 4 ทีมผู้สร้างประวัติศาสตร์ความมันส์ในปีนี้
JazzyGirl ยิ้มน่ารักแบบนี้ ไม่อยากให้แพ้เลยจริงๆ
ทีม “เพื่อน” ต้องกลับไปแก้เกมส์ใหม่ วันนี้สู้ไม่ได้จริงๆ
CYBERDOLLS พ่ายแบบน่าเสียดาย จนถึงน่าเสียดายมากๆ (ยังไงก็สู้ต่อไปนะครับ สาวๆ)
ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์การแข่งขันอันเร้าใจ และเพียบไปด้วยความประทับใจ ทั้งเสียงเชียร์จากเหล่าสักขีพยาน และการแสดงยุทธวิธีของการรบ ในรูปแบบเฉพาะตัวของเกมเมอร์นักรบสาวแห่ง Point Blank ที่งานนี้บอกได้คำเดียวว่า คุ้มเกินคุ้มกับทุกการติดตามที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริงครับผม โดยทางทีมงานของเราก็ต้องขอขอบคุณทั้งผู้ชมและผู้แข่งขัน ที่มาร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ความมันส์ร่วมกับเราในเกมส์การแข่งขันครั้งนี้ด้วยเช่นกันครับ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ